Loạt sao Việt với những những makeup look tuyệt đẹp do bàn tay "phù thủy trang điểm" Minh Lộc tạo nên

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời, chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã tạo ra những makeup look đẹp thế này cho các mỹ nhân Việt.

Thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời khiến MXH xôn xao. Phan Minh Lộc được mệnh danh là "phù thủy make-up"  bởi những công sức mà anh đóng góp trong việc xây dựng hình ảnh cho nhiều ngôi sao.

Empty

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt đồng hành với Phan Minh Lộc rất lâu.

Empty

Tại LHP phim Cannes 2015, Phan Minh Lộc là người đứng sau diện mạo thần thái và quyền lực của Lý Nhã Kỳ. Hình ảnh một quý cô châu Âu cổ điển với đôi mắt khói ánh tím, một nữ hoàng Cleopatra sắc sảo với tông make-up nude gây bão.

Empty

Được biết Minh Lộc cũng là người đứng đằng sau diện mạo xinh đẹp của Đông Nhi trong đám hỏi của cô. Anh chọn lối trang điểm tự nhiên, chỉ nhấn vào màu môi để giúp cô dâu tươi tắn mà không bị dừ.

Empty

Một bên là tông trang điểm nữ tính với màu cam san hô và lớp nền trong trẻo, tự nhiên, còn một bên thì cực Tây với tông nude đất, một tông trang điểm ai cũng dè chừng vì dễ làm chủ nhân trông bợt bạt. 

Empty

Minh Lộc cũng là người thường xuyên trang điểm cho Minh Hằng. Diện một set đồ đen từ đầu đến chân nên Minh Hằng được anh nhấn cho đường eyeliner ba màu đầy ấn tượng - hồng, vàng neon và xanh pastel cực độc dáo.

Empty

 Minh Lộc đã khéo léo đánh má và môi màu hồng nhạt phơn phớt, đủ để khiến Minh Hằng trông có sức sống mà vẫn không bị "thắm". Lần khác anh biến Minh Hằng thành một cô gái quyến rũ và ma mị chỉ nhờ đổi mới hai chi tiết, đó là chuốt mi dưới và đánh má dọc hai bên thật đậm.

minh-loc-trang-diem 12

Nhã Phương, tạo hình trong trẻo, thuần khiết này của cô nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả nhờ bàn tay của Minh Lộc. 

Empty

Minh Lộc tập trung vào che khuyết điểm cho đôi mắt, sau đó chọn màu cam đồng, một tông màu thời thượng, quý phái, để đánh mắt và đánh má, sau cùng là hoàn thiện đôi môi với màu nude ánh tím.

Empty

Minh Lộc cũng chọn tông trang điểm màu hồng, mắt môi nhấn nhá vừa phải, cốt để giữ được những đường nét tự nhiên trên gương mặt Thu Thảo.

Empty

Dù make-up cực kỳ đậm, nhưng không ai có thể chê Hoàng Thùy Linh dừ trong tạo hình này. Từ lông mày, mi, eyeliner, môi và lớp nền đều ở cùng sắc độ với nhau, tạo nên sự hài hòa và mượt mà về tổng thể nhờ bàn tay Minh Lộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link