Lộc bất tất hưởng, đúng 8/8: 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình suôn sẻ, làm ăn thuận lợi, thu về thành quả tốt đẹp.

Tuổi Tý

Trời sinh người tuổi Tý thông minh, biết nhìn xa trông rộng. Con giáp này luôn chủ động trong các hoạt động của cuộc sống. Thời gian trước đây, tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, tử vi dự báo rằng từ 8/8 tới đây, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân phù trợ, mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

tu-vi-01

Thời điểm này, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng. Người làm kinh doanh có cơ hội mở rộng hoạt động, tăng thêm lượng khách hàng từ đó thu về nhiều tiền của hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, bao dung, luôn muốn dĩ hòa vi quý với những người xung quanh. Con giáp này thẳng tính, trung thực, biết cảm thông với người khác. Bản mệnh dễ thích nghi với môi trường mới, luôn được mọi người yêu quý, giúp đỡ.

tu-vi-02

Trong công việc, tuổi Hợi luôn có trách nghiệm, không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có thể không phải là người giỏi nhất nhưng sẽ luôn cố gắng để không bị tụt lại phía sau.

Tử vi dự báo rằng 8/8 tới đây, tài vận của người tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Con giáp này đạt được những gì mà mình mong muốn. Công việc làm ăn của bản mệnh khá phát đạt, doanh số tăng lên. Người làm công ăn lương nhờ chăm chỉ nên đạt thành tích tốt. Điều này được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao và có thể trao cho tuổi Hợi một phần thường xứng đáng. Những người làm tăng ca, làm thêm giờ cũng hưởng phần thu nhập dư dả nhờ công sức đã bỏ ra.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Con giáp này có tính tự lập, không thích ỷ lại. Bản mệnh đạt được thành công đều nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng 8/8 tới đây, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn. Cuộc sống của họ chuyển sang giai đoạn thịnh vượng, từ chuyện công việc, tài vận đến tình duyên đều có chuyển biến tốt đẹp. Tuổi Sửu có thể tìm kiếm những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Nếu như may mắn, bản mệnh có thể nhận có nguồn tài lộc dồi dào hơn, thu nhập cũng tăng lên trông thấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link