Lời kể kinh hoàng của người hàng xóm vụ bé gái 11 tuổi bị s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời kể kinh hoàng của người hàng xóm khi phát hiện cháu bé nằm chết giữa sân nhà...

Vụ việc cháu N.T.Y.N  (SN 2005, học sinh lớp 5 trường tiểu học Liên ) nghi bị xâm hại rồi giết tại nhà riêng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương phối hợp cùng với Công an huyện Tiên Lãng tập trung điều tra, làm rõ việc N. bị chết bất thường trong tình trạng trên người có nhiều thương tích, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Vụ bé gái 11 tuổi bị hiếp rồi giết:Vệt máu chạy dài từ nhà ra sân
Nơi xảy ra sự việc

Chị Đ.T.Y. - hàng xóm sát nhà cháu N kinh hoàng kể lại: Khoảng gần 10 giờ tối ngày 14/5, chị Y đang ngồi xem tivi thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ cháu N. Chị  vội chạy sang nhà cháu N thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: 

"Cháu N nằm bất động trên vũng máu ở sân, trên đầu có một vết thương lớn máu vẫn đang chảy. Cháu N chết trong tình trạng không mặc quần, còn áo vẫn mặc, quan sát thấy từ trong nhà của cháu N đến khoảng sân chỗ cháu N chết có vệt máu lớn chạy dài”.

Chị Y. còn cho biết thêm: “Cháu N thường xuyên sang nhà chơi với con gái tôi, N rất ngoan, thường xuyên là học sinh giỏi. Tối hôm cháu N chết có một mình cháu ở nhà, bố mẹ cháu không có nhà do bận đi làm giúp thuốc lào vì mùa này ở xã Kiến Thiết đang là mùa thu hoạch thuốc lào”.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 21h30p ngày 14/5, khi bố mẹ của cháu trở về nhà sau khi sang nhà hàng xóm làm giúp thuốc lào thì phát hiện con gái mình đã nằm chết giữa sân, trên người cháu khi đó không mặc quần và thân thể có nhiều máu, có dấu hiệu bị xâm hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng của địa phương đã cử lực lượng đến để bảo vệ hiện trường, giám định pháp y..

Đến rạng sáng 15/5, thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập một số người tình nghi liên quan đến vụ án để lấy lời khai.

Lời khai của kẻ giằng cướp trẻ ngay trên tay mẹ ở Lạng Sơn
Lời khai của kẻ giằng cướp trẻ ngay trên tay mẹ ở Lạng Sơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết, sau khi điều tra ban đầu thì vụ việc không chỉ đơn thuần là bắt cóc trẻ em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link