Chơi cạnh cột đèn công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại vị trí cháu Tiến bị điện giật t.ử v.ong đã từng có người phụ nữ bị điện giật tê tay chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng...

Cuối giờ chiều 15-5, Thượng tá Trương Công Danh - Trưởng Công an quận Ô Môn cho biết tối 14-5, tại Công viên Châu Văn Liêm xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Theo đó, cháu Lê Trung Tiến, 10 tuổi, là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, quận Ô Môn khi vào chơi công viên đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ngau sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Ô Môn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Chơi cạnh cột đèn công viên, bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong
Gia đình lo hậu sự cho cháu

Chị Đặng Thị Thúy Hằng (38 tuổi, mẹ của bé Tiến) cho biết, khoảng 20 giờ 30 tối 14-5, chị cho bé Tiến ăn cơm xong thì vào dọn dẹp nhà cửa. Tiến cùng nhóm bạn trong xóm ra Công viên Châu Văn Liêm - cách nhà khoảng 100 m để chơi.

Trong lúc Tiến và nhóm bạn chơi trò trốn tìm tại công viên thì bé vấp ngã vào cột đèn và bị điện giật. 

"Tiến kêu cứu yếu ớt, tụi con nghĩ bạn ấy giả bộ nên không để ý mà chơi tiếp. Khi bạn ấy nằm bất động, tay dính chặt vào cột đèn cả nhóm lại xem sao. Con lấy tay đụng nhẹ vào tay Tiến thì bị điện giật tê cả người nên kêu cứu", bé gái chơi chung kể lại.

Người xung quanh vội cắt điện trong công viên, đưa cháu Tiến đi cấp cứu tại BV nhưng cháu đã không qua khỏi.  

Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ, xác định nguyên nhân khiến cháu Tiến tử vong là do điện rò rỉ từ trụ đèn trong trong công viên Châu Văn Liêm.

Theo người dân địa phương, mấy hôm trước có người phụ nữ đi tập thể dục trong công viên cũng bị điện giật tê tay chân, tại chỗ bé Tiến gặp nạn. Chị này đã phản ánh với bảo vệ.

Hiện, công viên Châu Văn Liêm tạm thời đóng cửa để cảnh sát điều tra.

"Mượn bạn trai" trên facebook, nữ sinh lớp 7 đánh dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội, nữ sinh mặc áo dài đã không ngần ngại lao vào đánh đàn em túi bụi như xã hội đen.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link