Lời khuyên chọn trang phục cho nàng có vòng 1 "đồ sộ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những cô nàng sở hữu vòng 1 quá khổ, lựa chon trang phục chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

Chọn sơ mi

Những cô nàng có vòng 1 khủng thường gặp nhiều rắc rối khi chọn sơ mi nhất là ở phần ngực. Bởi với kích thước vòng 1 quá khổ sẽ rất dễ bị bung khuy áo nếu mặc một chiếc sơ mi bó. Còn lựa chọn sơ mi rộng trông bạn sẽ luộm thuộm và không khoe được những đường cong quyến rũ.

Các nàng ngực khủng hãy chọn một chiếc sơ mi vừa vặn với cơ thể, chọn nội y dạng ống, cùng màu với áo, dù ghim hoặc miếng dán để che khe hở ngực.

Ưu tiên đồ đen

Đồ màu đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng ngực khủng, nó giúp cơ thể của bạn trông cân đối và nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên nên chú ý kết hợp áo đên với quần hoặc chân váy sáng màu để tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Jumsuit ôm sát sành điệu

Bộ jumsuit được thiết kế để nịnh đường cong của bạn một cách kín đáo. Do đó, nếu biết chọn một bộ jumsuit ôm để "khoe khéo" vòng một, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ thanh lịch và lôi cuốn.

Áo khoác vừa vặn

Nếu không muốn tố cáo vòng 1 quá khổ bạn hãy chọn những chiếc áo khoác hơi bó tạo hiệu ứng vòng eo nhỏ hơn. Ngoài ra, cần lưu ý tránh áo khoác khuy ngực đúp có thể khiến cho cơ thể của bạn nhìn trông mập mạp còn phần ngực thì trở nên to bất thường. 

Tầm quan trọng của áo lót với nàng ngực khủng

Áo lót luôn là vật dụng không thể thiếu để làm vòng 1 phái đẹp trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, đặc biệt với nàng ngực khủng chúng còn nắm vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ cần chọn sai nội y, những khuyết điểm vòng 1 của bạn sẽ lộ ra, đồng thời có thể còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cụ thể, vòng 1 ngoại cỡ luôn làm nữ chủ nhân cảm thấy nặng nề và mỏi lưng, vì thế chọn nội y nâng đỡ đúng mực sẽ giúp bạn khắc phục điều này. Ngoài ra, việc mặc nội y phù hợp còn giúp chị em khắc phục được độ xệ và kém săn chắc nơi vòng 1.

Lưu ý về cổ áo/váy

Những chị em có vòng 1 quá khổ nên nhớ việc chọn thiết kế cổ/áo váy phù hợp rất quan trọng để tạo ra sự hài hòa trong hình dáng bề ngoài. 

Ngực khủng trông sẽ duyên dáng hơn trong bộ trang phục cổ V, cổ tim, cổ rộng vừa phải và trang phục lệch vai nữ tính. Với chị em có cặp tuyết lê nở nang hơn người thường có xu hướng bị xệ, vì vậy ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp, cần phải tìm nội y tương thích.

Phụ kiện

Nếu bạn muốn người đối diện không quá chú ý vào vòng 1 khủng hãy đánh lạc hướng họ bằng cách sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn thu hút như khăn quàng cổ có màu sắc tươi sáng, hợp tông da.

Một chiếc thắt lưng nhấn nhá cho váy/áo cũng là một gợi ý không tồi dành cho các cô nàng này. Chúng sẽ giúp thân hình của nữ chủ nhân trở nên cân đối và hài hòa hơn.

 

Cách phối màu sắc trang phục cực chuẩn theo bảng màu thời trang
Cách phối màu sắc trang phục cực chuẩn theo bảng màu thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bảng màu là công cụ tuyệt vời để các tín đồ thời trang kết hợp trang phục đầy màu sắc. Vậy cần phối đồ chuẩn, sành điệu theo bảng màu như thế nào
Quyến rũ, xinh xắn bất ngờ với váy chấm bi mùa thu đầy màu sắc
Quyến rũ, xinh xắn bất ngờ với váy chấm bi mùa thu đầy màu sắc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chắc chắn rằng những chiếc váy họa tiết chấm bi xinh xắn luôn đứng đầu trong danh sách những trang phục cần có trong tủ đồ thu của phái đẹp.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link