Cát Phượng khoe ảnh mặc váy cưới ở tuổi 53, Kiều Minh Tuấn tiết lộ sự thật lý do chia tay

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, khi Cát Phượng khoác váy cưới lên người cũng là lúc Kiều Minh Tuấn lên tiếng về lý do khiến hai người chia tay khiến dư luận xôn xao.

Cát Phượng mới đây gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt ảnh diện váy cưới, khoe nhan sắc xinh đẹp và đầy sức hút. Ngay lập tức, dân tình xôn xao và cho rằng, nữ nghệ sĩ sắp làm đám cưới với bạn trai mới khi vừa bước sang tuổi 53. Cát Phượng cũng tiết lộ thêm, cô nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả về bộ ảnh mặc váy cưới này. Cô muốn lan tỏa những điều tốt đẹp, tích cực đến mọi người. Thế nhưng, nữ diễn viên cũng không tránh khỏi buồn phiền vì những lời lẽ tiêu cực.

Empty

Cùng thời điểm đó, nhiều người tò mò không biết Kiều Minh Tuấn sẽ phản ứng thế nào nếu Cát Phượng lên xe hoa thật. Thế nhưng, có vẻ nam diễn viên chẳng mấy để tâm đến chuyện này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, kể từ khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn "chăm chỉ" đăng hình cá nhân hơn. Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và đầy lãng tử, khác xa vẻ xù xì trước đây của mình.

Theo Cát Phượng, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn. "Ngày 14/2/2021 trùng vào ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán. Ngày Lễ Tình yêu cũng không có quà gì cả. Lúc đó anh Tuấn ở quê và nói câu chia tay. Trước đó, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng tôi nghĩ vấn đề cũng chẳng có gì quá to lớn. Anh Tuấn nói lý do là cả hai không hợp. 13 năm nói không hợp thì có thể đúng hoặc sai. Anh muốn thì tôi dừng lại, còn phần lỗi thì tôi nhận hết về mình", Cát Phượng chia sẻ.

Sau những chia sẻ đó của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bị đông đảo công chúng "ném đá" vì cho rằng nam diễn viên "bạc tình bạc nghĩa". Nhưng 12 năm để đổi lấy 2 từ "không hợp" với người phụ nữ của mình từ khi mình chưa có gì trong tay thì bạc quá"; "Em rất thích anh, những bộ phim anh đóng vì thật sự anh có tài năng. Nhưng nếu không có một người phụ nữ đứng sau ngần ấy năm hậu phương, động lực thì chưa chắc có sự thành công như bây giờ với anh, anh ạ";...

Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn đã phải có động thái tắt tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Chỉ những bạn bè của nam diễn viên mới có thể để lại bình luận trên các bài đăng của Kiều Minh Tuấn.

Empty

Hiện tại, Cát Phượng đã có người yêu mới, còn Kiều Minh Tuấn vẫn một mình lẻ bóng. Về phía Cát Phượng, cô cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói.

Có thể thấy, sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm và trân trọng người yêu cũ. Thậm chí, cô còn bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung. Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau nhiều năm qua.

Sau khi ngỏ lời yêu, diễn viên "Anh trai yêu quái" chăm lo cho Cát Phượng và cả con của cô từng miếng ăn giấc ngủ. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Trong một lần nữ diễn viên "Hạnh phúc của mẹ" đề nghị chia tay, Kiều Minh Tuấn từng phản kháng: "Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Hồi tháng 12/2021, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn “đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi tránh mặt nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Bên cạnh đó, việc nữ diễn viên để lại bình luận xác nhận chia tay bạn trai khi đối đáp với anti fan khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, Cát Phượng từng lên tiếng phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link