Phạm Quỳnh Anh tiết lộ 2 con gái mê BLACKPINK điên dại, cô em đọc tên bài hát làu làu dù chưa biết chữ

( PHUNUTODAY ) - Có đến 15 bài hát được cô bé gọi tên. Ái nữ của Phạm Quỳnh Anh đích thị là một "big fan" chính hiệu của BLACKPINK.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ thú vị về hai cô con gái. Tuệ An thử tài đọc tên các bài hát của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK một cách trơn tru. Con gái thứ hai của Phạm Quỳnh Anh tự tin đọc hàng loạt hit của BLACKPINK như: Flower, Shut down, Pink Venom, Typa girl, Tally, Ready for love, How you like that, Kill this love... Nữ ca sĩ phải thốt lên: "Blink vậy là xịn dữ chưa các bà. Một chiếc Blink xịn chạy bằng cơm, 6 tuổi, chưa biết đánh vần, ở nhà tên Lúa nhưng đi học tự đặt tên là Jennie…" Còn với Tuệ Lâm, dù mới chỉ 11 tuổi nhưng ái nữ rất hiểu chuyện, trưởng thành trước tuổi. Giọng ca Bụi bay vào mắt kể: "Chị hai của tôi nhường nhịn hết các em trong nhà, lớn nhanh quá không nghĩ con mới chỉ 11 tuổi. Mê BLACKPINK điên dại"

pham-quynh-anh-tiet-lo-thu-vi-ve-2-con-gai-chi-ca-nhuong-nhin-truong-thanh-chi-hai-la-fan-cuong-cua-blackpink-1-ngoisaovn-w700-h974
pham-quynh-anh-tiet-lo-thu-vi-ve-2-con-gai-chi-ca-nhuong-nhin-truong-thanh-chi-hai-la-fan-cuong-cua-blackpink-2-ngoisaovn-w1256-h2048

Phạm Quỳnh Anh được nhận xét là bà mẹ cực khéo léo trong việc nuôi dạy con cái. Dù công việc bận rộn nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn biết cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho các con. 

Hai cô con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và chăm em. Cũng như rất nhiều bà mẹ khác, Phạm Quỳnh Anh cũng có nhiều trăn trở và băn khoăn trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc 2 con gái của mình. Không cho các con một gia đình hạnh phúc nên nữ ca sĩ càng yêu chiều và cố gắng dành thật nhiều thời gian cho các con. 

pham-quynh-anh-xot-xa-va-phat-sot-khi-2-con-lon-bi-benh-phai-cach-ly-voi-em-gai-nho-1-ngoisaovn-w1606-h2048

Với nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất là con khoẻ mạnh, hạnh phúc và cô cũng cố gắng học cách làm sao để có thể trở thành người bạn thân thiết của con. Cô từng nhắn nhủ con gái lớn: "Đối với riêng mẹ, đây là giai đoạn rất quan trọng vì con gái đã đủ lớn để nhận thức nhiều điều và mẹ thì luôn dặn mình phải biết học cách làm sao để trở thành người bạn thân của con.

Mẹ cũng khủng hoảng không kém trong việc cân bằng giữa nghiêm khắc dạy dỗ và ân cần để giải toả được nhiều điều về tâm lý cho con gái, cũng có lúc giữa hai chúng mình gặp thật nhiều trở ngại trong việc hiểu lẫn nhau, cũng đôi khi mẹ vì quá lo lắng mà lớn tiếng với Tuệ Lâm, mẹ xin lỗi con gái nhưng mẹ nghĩ người mẹ nào cũng sẽ lúng túng trong việc chọn cách đối thoại với các con của mình, mẹ sẽ thật là cố gắng nhé, cả hai chúng mình cùng cố gắng con gái nhé.

Tuệ Lâm của mẹ rất thương gia đình, thương em An, rất biết nhường nhịn mỗi khi bị em An bắt nạt. Mong con gái của mẹ sẽ luôn giữ vững tính cách lương thiện, luôn mạnh khoẻ, luôn là chị 2 gương mẫu để mẹ an tâm đi chiến đấu nhé! Mẹ yêu con'', Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link