Bí mật sau chiếc váy cưới hình mặt người gây xôn xao của Dương Tử Quỳnh 61 tuổi và chồng tỷ phú 77 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dương Tử Quỳnh là một ngôi sao nổi tiếng thế giới gốc Á và cô chỉ làm đám cưới khi lần đầu tiên chạm giải Oscar danh giá và bất chấp đã ở tuổi ngoài 60.

Dương Tử Quỳnh quen bạn trai là tỷ phú Jean Todl đã 19 năm sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Mới đây cô tổ chức lễ cưới tại Geneva Thụy sĩ. Năm 2023 cũng là năm cô đạt tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Đặc biệt đám cưới của cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Điều khác lạ dù rất giàu có và nổi tiếng nhưng cả hai không tổ chức lễ cưới rình rang mà ấm cúng. Dương Tử Quỳnh từng nhiều lần được giục giã kết hôn nhưng cô từng nói đừng kết hôn chỉ vì tuổi tác. Và bà đã đợi tận 61 tuổi mới thực sự làm đám cưới.

duong tu quynh lang man cuoi 61

Đám cưới của Dương Tử Quỳnh có sự đặc biệt nữa là có sự xuất hiện của tượng vàng Oscar và bộ váy cưới đặc biệt. Đó không phải là bộ váy cưới như thường thấy với khăn voan lộng lẫy. Chiếc váy cưới hình mặt người của Dương Tử Quỳnh đã gây xôn xao. Chiếc váy cưới lại có màu champagne và dáng đuôi cá, có khung corset lụa satin đính chi tiết kim loại mạ vàng và ngọc trai tạo thành hình khuôn mặt với đôi mắt xanh lục. Thiết kế mang tính siêu thực, tay áo có đắp ren.

vay cuoi tu quynh

Bộ đầm cưới có tên “Gương mặt của hạnh phúc” do giám đốc sáng tạo Daniel Roseberry chịu trách nhiệm. Nữ diễn viên rất hào hứng với bộ váy.

Bộ váy và phong cách cô dâu đi ngược vẻ truyền thống khiến truyền thông quốc tế xôn xao.

vay cuoi duong tu quynh

Thiết kế có tên Gương mặt hạnh phúc

Dương Tử Quỳnh ở tuổi 61, chồng cô Jean Todt ở tuổi 77 nhưng cả hai ngọt ngào bên nhau. Dương Tử Quỳnh là một minh tinh cho nhiều bộ phim hành động. Bà hoạt động nghệ thuật suốt 40 năm qua và vinh quang thực sự đã chạm tới Oscar ở tuổi 61. Bây giờ dù đã ở tuổi lục tuần bà vẫn thường xuyên chăm chỉ đóng phim. Cuộc sống với bà không chạy theo tuổi tác, kể cả sự nghiệp và hôn nhân.

duong tu quynh oscar

Trước khi đến với tỷ phú Jean, Dương Tử Quỳnh đã từng có một cuộc hôn nhân 3 năm với doanh nhan Hong Kong Phan Địch Sinh.

Dương Tử Quỳnh tới với Jean Todt khi ông cũng đã qua một cuộc hôn nhân và có một con trai riêng. Cả hai từng cố gắng có con nhưng không toại nguyện. Dương Tử Quỳnh thân thiết với con riêng của chồng. Bà từng khát khao làm mẹ và theo hành trình thụ tinh nhân tạo nhưng không may. Bà nói: "Thật không may, tôi không thể có con. Tôi đã thử IVF. Tôi đã tuyệt vọng. Tôi yêu trẻ con và thấy mình được vây quanh bởi chúng. Nhưng có nhiều thứ trong cuộc sống mà bạn phải chấp nhận".

duong tu quynh tre

Dương Tử Quỳnh ngày trẻ

Dương Tử Quỳnh đã đăng quang hoa hậu Malaysia năm 1983 và bước chân vào điện ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Ngọa Hổ tàng long, Phong Vân 2, Hoắc Nguyên giáp… Sau đó bà phát triển diễn xuất tại Hollywood. Sau nhiều miệt mài, bà đã chạm tới tượng vàng Oscar, trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Oscar.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn