Lỗi sai phong thuỷ phòng khách khiến cả nhà "nghèo rớt mùng tơi", túng thiếu quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đây chính là những đại kị trong phong thuỷ phòng khách gây hại lớn cho sức khoẻ.

Đặt gương đối diện nhau trong phòng khách

Việc lắp hai tấm gương đối diện nhau ở hai bên bức tường là một trong những điều tối kỵ. Bởi khi đó, vùng không gian ở giữa hai gương sẽ là những nguồn năng lượng phản xạ, đối lập nhau, khiến cho gia chủ và người thân gặp phải nguồn khí không có lợi. Hãy sửa lại lỗi sai phong thuỷ này bằng cách đặt một chậu cây cảnh hoặc một bình cá thuỷ sinh trong phòng.

Treo gương đối diện với cửa ra vào (cửa chính) được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà. Mỗi khi Thần Tài đến với ngôi nhà của bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương, vì thế Thần Tài sẽ bỏ đi. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

Để hành lang tối, không có đèn thắp sáng

sai-lam-trong-phong-thuy-phong-khach-phunutoday

Đừng để phòng khách ra hành lang tối, không có đèn thắp sáng, cộng với việc gia chủ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém màu sắc vì đây chính là một lỗi sai phong thuỷ. Bố trí cửa ra vào đầy đủ ánh sáng, quang đãng, sinh động sẽ giúp ngôi nhà thu hút được những nguồn năng lượng tốt, mang đến niềm hạnh phúc, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình và khách ghé thăm.

Lỗi trong việc chọn và để cây phong thủy

Trong phong thủy học, không nên chọn những loại cây và hoa có lá sắc, nhọn, dễ châm vào tay khi ta chạm vào (ví dụ như cây xương rồng, các loại hoa hồng…), vì thường nó sẽ mang đến điều xui.

Nếu gia chủ thích chúng, vị trí duy nhất có thể đặt chúng là cạnh tivi hoặc máy tính, để hút năng lượng từ trường phát ra từ chúng.

Hoặc có thể đặt chúng ở bên ngoài, cạnh cửa chính để bảo vệ cho ngôi nhà. Còn ở trong nhà thì tốt nhất là không nên đặt những loại cây có thân và lá sắc, nhọn, nhiều gai cũng như các cây bonsai, vì theo các chuyên gia phong thủy, các cây bonsai tượng trưng cho sự phát triển bị kìm lại, gia chủ khó mà phát về đường tài lộc.

Lỗi trong cách đặt tivi

Trong phong thủy học, tivi có khả năng khuếch đại năng lượng từ phòng khách, nên nó phải được đặt ở khoảng cách vừa phải với ghế ngồi, ở những vị trí có nguồn năng lượng tích cực, có như vậy mới giúp gia chủ tránh được tai ương, ốm đau, bệnh tật, hoặc nói đơn giản nhất là tránh được đau đầu và đau mắt khi xem tivi.

Nếu áp dụng bản đồ năng lượng trong nhà, nếu tivi để hướng Bắc của phòng khách thì sự nghiệp của gia chủ sẽ phát triển tốt, nếu để hướng Nam thì sẽ tốt cho đường công danh, tên tuổi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link