Lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới năm 2022: Thảm họa liên miên, 2 nhân vật quan trọng ra đời

( PHUNUTODAY ) - Năm 2022 sẽ có nhiều biến động theo lời tiên tri của bà Vanga, trong đó nổi bật là một số điều sau.

Con người sẽ quen với một loại virus mới

Lời dự đoán đầu tiên của nhà tiên tri trong năm tới dường như muốn đề cập tới đại dịch Covid-19, khi cho rằng “Con người sẽ quen với một loại virus mới”.

Những ghi chép không nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào, với sự giúp đỡ của hành động tiêm chủng hay miễn dịch tự nhiên. Nhưng bà khẳng định, loài người “sẽ quen”.

Nếu như điều này trở thành sự thực, thì đây sẽ là điều mà cả thế giới mong chờ, khi mọi hoạt động kinh tế, xã hội, thể thao, du lịch... được quay trở lại với nhịp sống bình thường.

Tuy nhiên, “một loại virus mới” ở đây cũng có thể được hiểu như sự xuất hiện của một biến chủng mới hoặc thậm chí là một loại virus mới bên cạnh Covid-19, sẽ khiến thế giới một phen khốn đốn trước khi tìm ra lời giải.

8

Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra

Ở lời tiên tri thứ 2, bà Vanga đề cập tới việc “nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra”, báo trước một năm với nhiều biến cố, thiên tai. Dự đoán này cũng phù hợp với bối cảnh thế giới đang chứng kiến một loạt hiện tượng bất thường của thiên nhiên như cá chết hàng loạt, hạn hán, lũ lụt nghiêm trọng, băng tan ở Bắc Cực, mưa rơi trên đảo Greenland ...

Thảm họa này không chỉ cướp đi tài sản mà còn hủy hoại sinh mạng. “Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo”, bà Vanga nói.

Ba dự đoán về biến động xảy ra trên thế giới, vũ trụ

Về các biến động trên thế giới, bà Vanga tin rằng vào năm 2022 sẽ có hai dòng tiền, các hướng sẽ là Đông và Tây. Niềm vui như vậy sẽ chỉ ảnh hưởng đến Nga một phần. Người Nga sẽ trở nên giàu có, mặc dù họ không cầm tiền trong tay.

Trong đó, đáng chú ý là lời đề cập tới 2 nhân vật quan trọng của thế giới được sinh ra. Tuy nhiên, điều này có lẽ sẽ phải đợi rất nhiều năm sau để kiểm chứng.

Về lĩnh vực vũ trụ, lời tiên tri dự đoán Sao Mộc có một hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ. Nhưng lại không mô tả chi tiết hoạt động này là gì.

2

Về cơ bản, nhà tiên tri mù Vanga cho rằng 2022 là một năm nhiều biến động. Tuy nhiên, những điều này có thành sự thật hay không thì chỉ có thời gian mới có câu trả lời.

Rất nhiều dự đoán của bà Vanga đã thành sự thật, người ta cho rằng, mức độ chính xác lên tới 85%. Tuy nhiên không phải lúc nào dự đoán của bà cũng chuẩn xác, nên vẫn có 1 số  người cho rằng đó là sự trùng hợp.

1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link