Tướng mạo của người phụ nữ có số hưởng phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng một người phụ nữ bạn có thể đoán được tính cách cũng như cuộc sống sau này của người đó. Hãy điểm qua những nét tướng phú quý sau đây:

Phụ nữ có vòng eo đầy đặn, lưng dày

Lưng dầy, eo tròn là đặc điểm quý tướng của người phụ nữ thời xưa, thể hiện cho thấy, người nữ này sinh ra đã có tính cách vui vẻ, hòa nhã, thân cận dễ gần không mấy khi nổi nóng và rất có duyên với tiền bạc.

Họ rất nhạy bén với tiền nong, luôn hành xử theo kịp trào lưu, xu thế và không bao giờ chịu khuất phục trước đồng tiền. Chính vì thế, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện vừa tầm, họ luôn biết vươn lên để trở thành nữ cường nhân và tạo dựng cơ ngơi cho chính mình.

Tướng miệng như hoa anh đào

Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng nhỏ như hoa anh đào may mắn là có nhan sắc được nhiều người đàn ông để ý. Nên trong cuộc sống họ có cơ hội lựa chọn được những người đàn ông ưng ý cho riêng mình. Cuộc sống của họ thường dễ gặp nhiều may mắn sống đời nhung lụa ít ai sánh bằng.

Phụ nữ có khuôn miệng góc cạnh, mũi hình túi mật treo

Miệng có góc cạnh, đường nét rõ ràng, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng phú quý.

Người phụ nữ có tướng miệng này ắt là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp và có địa vị trong xã hội.

xem-tuong-phu-nu

Trong nhân tướng học, mũi hình túi mật treo là khi đầu mũi to tròn đầy đặn, có thịt rủ xuống rõ ràng, nhưng sơn căn hẹp (phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới ấn đường), nhìn qua trông giống như một túi mật treo lơ lửng.

Người có tướng mũi này thường rất thật thà, ý chí kiên cường, làm việc gì cũng cố gắng tới cùng. Cũng chính vì bản tính này, họ thường có nhân duyên rất tốt, là hậu phương vững chắc cho chồng.

Phụ nữ có trán hình chữ M, lông mày hình chữ V ngược

Trong nhân tướng học, người có trán chữ M thường thích phiêu lưu, ham học hỏi và có khả năng sáng tạo phong phú, trí tưởng tượng dồi dào, chí tiến thủ mạnh mẽ, nên không sớm thì muộn sẽ có của ăn của để, cuộc sống no đủ.

Trong tình yêu và hôn nhân, họ là những người chủ động, lãng mạn và có thể nắm bắt được tâm tư, tình cảm của đối phương. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ trở thành một người vợ hiền, thấu tình đạt lý, biết cách lắng nghe và san sẻ với chồng.

Bên cạnh đó, lông mày hình chữ V ngược là một nét quý tướng của phụ nữ. Họ rất khéo léo, biết cách ăn nói, được nhiều người yêu mến. Do đó, những người phụ nữ có nét tướng này chắc chắn là một người vợ hiền, dâu thảo.

Đôi môi dày rộng, miệng tươi tắn

Những người phụ nữ có đôi moi dày và khóe miệng hướng lên trên tạo sự tươi tắn cho khuôn mặt được gọi là tướng miệng cười. Trong cuộc sống người này có tính cách cởi mở dễ làm quen giao tiếp và dễ thành công trong mọi việc. Do tài ăn nói nên cuộc sống của họ khong bao giờ gặp khó khăn bất hạnh, lúc nào cũng thuận lợi may mắn hạnh phúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link