Tướng người trung thực đáng tin cậy để hợp tác làm ăn lâu dài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng của những người trung thực, đáng tin cậy, thích hợp để bạn hợp tác làm ăn về lâu về dài.

Nét tướng mắt: Lòng đen nhiều, lòng trắng ít

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn. Khi nhìn vào đôi mắt ai đó, bạn đã đoán được khá nhiều về tính cách của họ. Người sở hữu đôi mắt có nhiều lòng đen hơn lòng trắng là người thật thà, ngay thẳng, không mưu mô.

Họ là người sống nhân ái, chân thành, thích làm việc thiện, yêu thương con người. Đây là tướng người bạn nên lựa chọn để hợp tác làm ăn. Chỉ cần bạn đối xử tốt với người này, anh/cô ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Người có tướng mắt này biết giữ chữ tín, nói được, làm được. Hợp tác làm ăn với họ, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng. Trái lại, những người sở hữu đôi mắt có lòng đen ít, lòng trắng nhiều là người tính nết hung hiểm, bạc bẽo, gian trá.

xem-tuong-nguoi-trung-thuc

Tướng lông mày rậm

Lông mày của một người tượng trưng cho mối quan hệ giữa các cá nhân. Nếu muốn tìm người bạn cùng chí hướng và đáng tin cậy để hợp tác làm ăn, trước hết, bạn hãy xem hàng lông mày của người ấy có rậm và mượt hay không.

Những người có lông mày rậm và mượt thường sống rất chân thành, tử tế và có thể duy trì mối quan hệ lâu dài. Không những thế, người mang tướng lông mày này là người thông minh, biết thời thế nên sự nghiệp thành công sớm. Họ mang tính cách trung thực, thẳng thắn, có thể tin tưởng khi hợp tác làm ăn.

Nét tướng: Trán rộng

Những người có tướng trán rộng cũng là kiểu người thích hợp để hợp tác làm ăn. Người sở hữu trán lớn thường sở hữu tài năng, trí tuệ hơn người. Khi lớn lên, họ gặp nhiều may mắn, được nhiều người nâng đỡ trong công việc, sự nghiệp. Tướng trán cao rộng tướng số cao quý, đường công danh xán lạn.

Ngược lại, người có tướng trán hẹp thường là thích mơ mộng, thiếu thực tế. Khi có cơ hội đến, họ thường do dự, bỏ qua. Người có tướng trán hẹp thường mang số vất vả. Sự nghiệp của họ thường long đong lận đận, chịu nhiều thất bại.

Tướng mũi: Mũi thẳng, sống mũi không quá cao và đầu mũi tròn

Người sở hữu mũi thẳng, sống mũi, đầu mũi tròn thường là người ngay thẳng, chân thành, sống biết trước biết sau. Người này không vì cái lợi trước mắt mà phản bội lại người anh em từng chung chiến tuyến với mình.

Người có lỗ mũi tròn to, sống mũi thẳng, cằm tròn là người có chí hướng, có tiền tài, tính tính thẳng thắn. Trong công việc, họ gặp nhiều may mắn vì thế mà đạt được những thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa, người có tướng mũi này rất hòa nhã, nhẫn nhịn, nói được làm được, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link