Lỗi trang phục thường xuyên mắc phải khiến bạn nữ mất điểm trong ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ cần tuyệt đối tránh lỗi trang phục dưới đây nếu không muốn bản thân trở nên lỗi thời và làm lộ hết các khuyết điểm trên cơ thể.

Đồ xuyên thấu

Tuy giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn nhưng không phải ai cũng biết cách phối trang phục xuyên thấu một cách khéo léo và đúng đắn. Do đó, vào những dịp quan trọng như ngày 8/3, phái đẹp nên tránh diện các thiết kế này. Thay vào đó, bạn chỉ nên chọn các kiểu váy xuyên thấu ở một số chi tiết nhỏ là được.

loi-trang-phuc-thuong-gap-1

Kích cỡ quần áo không phù hợp

Khi trang phục quá rộng hoặc quá dài sẽ khiến bạn kém tự tin trong mọi hoạt động của mình. Vì vậy bạn hãy bỏ ra chút thời gian để chỉnh sửa quần áo cho vừa vặn hơn, đặc biệt đối với những chiếc quần quá dài sẽ làm ống quần luộm thuộm.

Skinny jeans màu sáng

Skinny jeans là một trong những trang phục cơ bản nhất của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, kiểu quần này chỉ phát huy tác dụng tốt nhất với những màu tối. Nếu bạn chọn màu sáng, đặc biệt là màu trắng thì sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể khiến chị em trông béo hơn. 

loi-trang-phuc-thuong-gap-2

Lạm dụng ren

Mặc dù, chất liệu ren mang đến sự nữ tính, sang trọng và có nét quyến rũ. Thế nhưng, nếu chị em lạm dụng quá nhiều chất liệu ren thì sẽ làm chiếc váy trở nên quê mùa, diêm dúa.

Chính vì vậy, để chất liệu sang trọng này phát huy hết tác dụng, bạn nên phối đồ sao cho thật khéo léo. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên diện một món đồ ren trên người, có thể là áo hoặc chân váy.

Mặc áo lót không phù hợp

loi-trang-phuc-thuong-gap-3

Áo lót tuy là phụ kiện bên trong nhưng nếu không phù hợp cũng có thể làm bạn giảm bớt sự tự nhiên. Một chọn lựa thông minh luôn mang thêm tự tin cho các nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link