Lòng bàn chân có 3 đường vân lạ này: Trời sinh Phú Quý, chủ nhân không thành tỷ phú cũng là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người có 1 trong 4 đường vân này ở trên lòng bàn chân số phận may mắn hơn người, sớm muộn cũng giàu sang phú quý.

Tướng bàn chân có lòng bàn chân sâu

Nếu một người có phần lòng bàn chân cong sâu, tạo thành một khoảng lõm như cái mai rùa. Chủ nhân là người giàu có, địa vị cao sang, tình duyên hạnh phúc. Đặc biệt những người này càng già càng sở hữu khối tài sản khổng lồ đứng trên vạn người. Đặc biệt, những người này còn có đường tình duyên vô cùng may mắn họ có thể sớm tìm được chân ái của cuộc đời mình cuộc sống hanh thông phát tài như ý.

Lòng bàn chân có 3 đường vân lạ này giàu có

Lòng bàn chân có 3 đường vân lạ này giàu có

Tướng bàn chân có lòng bàn chân có vân thêu gấm

Về bên ngoài bạn nhìn vào nếu như ai đó có lòng bàn chân có vân như hoa nở. Về phong thủy thì đây chính là tướng bàn chân mà có đặc điểm này thì đây là tướng của người phú quý, giàu sang. Những người này tính tình rộng mở hào phóng tốt bụng thường xuyên giúp đơ người nghèo khổ hơn mình nên tích nhiều phúc lộc. Đặc biệt, do tính tình ngay thẳng luôn giữ chữ tín nên khi gặp khó khăn thường được bạn bè xung quanh giúp đỡ sớm vượt qua. Những người này mệnh trời đã định phú quý hơn người càng già càng giàu có viên mãn phúc khí đầy nhà.

van phu quy

Tướng bàn chân có lòng bàn chân nhiều vân rùa

Trong tử vi học nếu một người có phần lòng bàn chân có các vân như mai rùa.

Theo số mệnh những người này phúc khí trời ban đây là tướng của người làm quan to. Những người này càng già càng nhiều lộc lá trời xanh ban xuống nên giàu có thành công. Đặc biệt, trong tính cách thì những người này kiên cường có ý chí hơn người nên dễ dàng tạo dựng được tương lai giàu sang như mình mong muốn. Trong cuộc sống dù đôi lúc gặp khó khăn thì với tính cách kiên cường không lùi bước người này cũng sẽ sớm vượt qua dễ dàng.

hoa-chan2-1652353719348993612723-16523538341171726815660

Hoa chân nói lên điều gì về bạn?

Các chuyên gia xem tướng lòng bàn chân cho rằng, ở lòng bàn chân có một số đường phú quý thể hiện qua các đường vân, hoa chân.

Theo đó:

- Hoa chân giống như con rùa: Dễ làm quan lớn;

- Hoa chân giống như cầm thú: Có thể thành công thần trấn giữ biên cương;

- Hoa chân chữ thập dài thẳng suốt bàn: Làm quan đến bộ trưởng;

- Hoa chân giống như cây cảnh: Của cải đầy nhà;

- Hoa chân giống như cái kéo: Giàu nhưng không sang;

- Hoa chân giống như chữ nhân: Quý tựa hoàng cung;

- Hoa chân nhiều loại: Giàu sang, phú quý;

- Hoa chân không có: Là tướng gàn dở, không khôn ngoan...

Nói chung xem tướng bàn chân có thể biết được số phận của chủ nhân. Nếu bạn biết thuận theo tướng số mà điều chỉnh hành vi thì có thể chuyển họa thành phúc, chuyển nghèo thành trung lưu... nhưng nên có sự hướng dẫn của chuyên gia phong thủy, hoặc nhân tướng học.

*Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link