Người mệnh bạc, phúc mỏng đen đủi đủ đường thường có 3 điểm chung này trên bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu nét tướng này trên bàn tay thường nghèo khổ, số mệnh long đong,

 Bàn tay của con người có thể nói lên tính cách cũng như sự thành công của người đó trong tương lai. Trong nhân tướng học và tử vi học nhưng người có bàn tay sở hữu 3 nét tướng này thường nghèo khổ số phận chịu nhiều khổ cực hơn bình thường.

Những người lòng bàn tay mỏng phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

tuong-ban-tay-1

Ngoài ra, những người khe bàn tay hở lớn là người không may mắn về tài lộc. Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền. Trong tính cách nhưng người này thường hào phóng nến rất khó lòng giữ gìn được tiền dù có nhiều tiền cũng sẽ tiêu cho bằng sạch.

tuong-ban-tay-chon-tien-ca-doi-chang-bao-gio-lo-ngheo-doi-hinh-2

Ngón tay cong, không thẳng

Những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hãy nữ thường có cuộc sống dễ gặp xui xẻo, tiền bạc không bao giờ giữ lại được.

Đặc biệt, người có những ngón tay bị cong, xác ngón tay nhìn như sắp gãy, thường có sức khỏe kém. Họ hay đau ốm liên miên nên tốn kém tiền bạc. Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu nên khó lòng thực hiện được những dự định ước mơ của mình.

ban tay ngheo

Người có đường sống ngắn hoặc nhiều đứt đoạn mờ nhạt

Theo tử vi học, những người có lòng bàn tay với đường sống thẳng rõ nét là người gặp nhiều may mắn trng cuộc sống những người này đi tới đâu làm gì cũng được người xung quanh yêu mến giúp đỡ nên dễ dàng thăng tiến trong công việc làm ăn giàu có.

Đặc biệt đường sống của người tốt nên nhờ đó họ không phải chi tiền cho việc đi viện thuốc men nhiều. Đồng thời, người xưa thường nói có sức khỏe là có tất cả. Ngược lại, những người đường sống đứt đoạn mờ nhạt bản mệnh hay đau ốm, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn bởi họ suốt ngày phải chi tiền vào việc chạy chữa thuốc men. Những người này thường có số yểu mệnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link