Lòng bàn tay của các đại gia đều có điểm chung: Có 4 điểm này dễ làm lãnh đạo, càng già càng giàu

10:38, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu bàn tay chữ M thường có tài lãnh đạo hơn người và sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Barack Obama, Warren Buffett, Bill Gates đều có đường chỉ tay chữ "M"

Chữ M trên lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Đường chỉ tay này rất hiếm, không phải ai cũng có được. Người sở hữu bàn tay chữ M thường có tài lãnh đạo hơn người và sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Một số người nổi tiếng thế giới có đường chữ "M" có thể kể đến Barack Obama, Warren Buffett, Bill Gates hay Leonardo Dicaprio...

Những người có đường chỉ tay M sẽ có khởi đầu nhiều thăng trầm. Nhưng họ sẽ nhanh chóng đạt được sự giàu có, sở hữu nhiều thành tích đáng nể và được lãnh đạo, đồng nghiệp công nhận bởi tính cách bất khuất và chăm chỉ.

Không những vậy, người sở hữu đường chỉ tay này thường có tính chuyên nghiệp cao, mục tiêu cao cả, sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì lý tưởng của mình và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu. Vì vậy, họ thường dễ đạt được danh vọng và tài lộc trước 40 tuổi.

Bên cạnh đó, nhiều quan điểm cũng cho rằng nếu lòng bàn tay có chữ M, chứng tỏ người này rất tài năng và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trang Healthyworldhouse.com cho biết, những người có chỉ tay hình chữ M phần lớn là những người đặc biệt. Lý do là bởi họ rất tài năng, có trực giác rất tốt và là những đối tác tuyệt vời trong bất cứ mối quan hệ kinh doanh nào.

Những người có chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay cũng có khả năng tạo ra những đổi thay quan trọng mà họ cần trong cuộc sống. Nhờ vậy, họ có thể nắm bắt chính xác những cơ hội để phát triển sự nghiệp.

download (60)

Những đường chỉ tay thường có ở người thành công, giàu có

Hình ngôi sao

Tên gọi hình ngôi sao đã miêu tả hình dáng của loại đường chỉ tay nà. Nó được hình thành bởi sự giao nhau của ba hoặc nhiều đường có ý nghĩa khác nhau ở những nơi khác nhau.

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Nếu ngôi sao nằm ở gốc ngón trỏ, nghĩa là người đó thông minh, có tài quản lý, lãnh đạo phi thường, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Đường chỉ tay chữ nhất

Lòng bàn tay của mỗi người thường có 3 đường chỉ tay chính là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Đường chỉ tay chữ nhất được tạo thành khi đường trí tuệ và đường tình cảm nằm chồng lên nhau tạo thành một đường duy nhất.

Người có đường chỉ tay này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ sở hữu nhiều tài năng, giàu có, thông minh, có tài lãnh đạo.

Ước tính có khoảng 10% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này ở 1 trong 2 tay và chỉ có 3% người có cả ở hai tay.

Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay chữ X được tạo nên bởi hai đường chỉ rõ nét và nằm giữa đường tâm đạo và đường trí đạo. Nhiều trường hợp sở hữu chỉ tay chữ X cũng sở hữu luôn đường chỉ tay chữ M.

Đa số người sở hữu đường chỉ tay này có số mệnh phú quý, giàu sang. Họ có lòng vị tha, tốt chất lãnh đạo, giác quan thứ 6 cũng nhạy bén. Nhờ đó, họ thể nắm bắt tình hình tốt, không ai có thể gây hại cho họ.

Đường chỉ tay thỏi vàng

Các đường chỉ tay nối lại vào nhau tạo thành hình thỏi vàng (vân Nguyên bảo) là dấu hiệu may mắn. Đó là 3 đường vân nối lại với nhau thành hình thang, trên rộng, dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống hình thỏi vàng.

Đàn ông sở hữu tướng tay này là người giỏi giang, sự nghiệp phát triển, của cải dồi dào, cuộc sống ổn định. Họ biết đầu tư đúng lúc, cất tiền đúng chỗ.

Trong khi đó, phụ nữ sở hữu tướng tay này là người biết làm chủ cuộc sống, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Khi gặp được cơ hội, họ có thể vương lên mạnh mẽ, trở thành người lãnh đạo tài năng.

Chỉ tay hào trạch

Đây là một kiểu chỉ tay tương đối hiếm. Nó được hình thành bởi một số đường cắt nhau tạo thành một kiểu tương tự như một ngôi nhà. Chỉ tay hào trạch thường nằm ở phía dưới ngón đeo nhẫn.

Hầu hết những người có đường vân này đều là những người có tên tuổi và tiếng nói trong giới kinh doanh. Những người như vậy có óc kinh doanh rất nhạy bén, khả năng học hỏi cao, có nguyên tắc và ý tưởng riêng. Dù làm trong ngành nào, họ đều có thể trở thành những tài năng hàng đầu, và cuối cùng trở thành tỷ phú. Họ còn sở hữu những ngôi nhà sang trọng, chuyện gia đình êm ấm, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc