Lông mọc ở 5 vị trí này báo hỷ tín tới nhà, niềm vui tới tấp cuộc sống thênh thang viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên bạn thấy lông ở những vị trí này trên cơ thể thì đó là điềm lành trong thời gian tới bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu bất ngờ.

 

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Trong nhân tướng học dù là nam hay nữ thì khi mà nốt ruồi của bạn có lông mọc ở trên thì đều là điềm lành, là tin vui báo tài lộc đến tận nhà, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới. Tuy nhiên, theo nhân tướng học “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi dễ dàng. Chính vì vậy, bạn đừng dại mà nhổ chúng đi bởi đó chính là Thần Tài của bạn.

Lông tài đột nhiên mọc ở chân mày

Nếu đột nhiên một ngày bạn thấy lông tài mọc ở chân mày là một điềm tốt cho bạn, những người có lông tài mọc ở chỗ này thường là những người có vận mệnh hết sức tốt đẹp, cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, khi gặp khó khăn thì có quý nhân phù trợ, đường công danh rộng mở, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Bên cạnh đó, nếu bạn nhận thấy trên cơ thể mình có xuất hiện các sợi lông tài ở gần mũi, ở gần thái dương, ở cằm thì đó cũng là điềm báo tốt những điều tốt đẹp sẽ tới với bạn.

long-moc-nhieu-o-4-vi-tri-nay-tai-loc-den-khong-can-duoc-9cedc2

Đột nhiên lông mọc ở tai

Dù bất kể lông mọc dài ở vị trí nào khu vực tai đều là dấu hiệu đáng mừng, bởi điều đó có nghĩa là họ có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình. Trong tính cách nhưng người này thường rất thông minh, lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Không kể là nam hay nữ, những người có lông trong tai đều có thành tựu trong sự nghiệp từ khá sớm.

Không chỉ có tướng phát tài phát lộc, những người có lông mọc trong tai còn được quý nhân phù trợ, có số trường thọ. Khi gặp khó khăn gì, họ đều được người khác giúp đỡ, từ đó gặp nguy hóa an. Ngoài ra, trong cuộc đời của người có lông mọc ở tai sẽ trải qua một lần bệnh rất nặng. Nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ.

Thấy lông mọc ở mu bàn tay

Bàn tay được xem là vũ khí lợi hại của con người, những người có bàn tay thon gọn, tay búp măng được cho là những người thông minh, giỏi giang thêm vào đó, nếu ở mu bàn tay bạn mọc một sợi hay một vài sợi lông tài thì chứng tỏ bạn là một người quyết đoán, có tham vọng, luôn khát khao vươn lên để thành công do đó bạn dễ dàng thâu tóm được quyền hành và đạt được vị trí như mong đợi.

long moc phat tai

Lông mọc trên ngón chân

Nhân tướng học cho rằng nếu ngón chân mà mọc lông thì đó là người dễ gặp phú quý, được quý nhân giúp đỡ. Thường thì ngón chân không phải là vị trí mà ai cũng có mọc lông ở đó, nên lông ở đây nhiều thì là vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ

Trong cuộc sống đây là kiểu người có ý chí, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn một điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ và chu đáo để đạt được những điều mình muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link