Thầy phong thủy nhắc nhở: Tháng 7 cô hồn nhớ vứt ngay vật này khỏi nhà, giữ lại chỉ rước xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món đồ mang vận khí xấu, xui xẻo cho gia đình bạn, do vậy hãy vứt bỏ chúng càng sớm càng tốt.

Gương vỡ

Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, gương là vật linh để trừ tà, gương có thể phản chiếu vong hồn của ma quỷ.Dù không mang tính khoa học nhưng người xưa tin rằng gương vỡ là 1 điềm vô cùng xấu, báo hiệu sự xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành. Vì thế, khi gương đã vỡ, bạn nên dọn dẹp ngay, tuyệt đối không giữ lại ở trong nhà.

Đồng hồ hỏng

dongho

Theo phong thủy, đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian, sự sống. Khi đồng hồ ngừng chạy, người ta tin rằng đó là điềm xấu, mất mát, không mang lại sự may mắn.Cho nên, khi đồng hồ trong nhà bị chết bạn hãy mang chúng ta hàng sửa ngay lập tức, tránh để lâu ảnh hưởng tới vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Những hộp nến đốt dở

Mọi người đều sẽ sở hữu một vài hộp nến với mùi hương yêu thích, rồi sau đó bỏ quên và không sử dụng chúng. Đã đến lúc bạn cần mạnh dạn chấp nhận điều đó và thay thế chúng rồi. Hãy cho vào lò vi sóng những hộp nến bạn không còn sử dụng và đổ hỗn hợp đó vào cùng một lọ để sẵn sàng bỏ đi.

Quần áo không mặc nữa

quanaocu

Hãy ngắm qua tủ quần áo của bạn và kiểm xem những thứ nào mình không đụng tới trong nhiều năm qua. Việc nhìn thấy những thứ này mỗi ngày có thể gây căng thẳng cho bạn, mang lại năng lượng xấu.

Thuốc hết hạn

Sau khi bạn kiểm tra tủ lạnh, hãy chuyển sang tủ thuốc nhà bạn và xem lại về ngày hết hạn của các vỉ thuốc, lọ thuốc hay gói thuốc đang chất đống ở trong đó.

Không có một lí do gì khiến bạn phải tích trữ những đồ dùng không còn sử dụng được trong ngôi nhà của mình vào những ngày cuối năm.

Cốc chén vỡ

Người xưa quan niệm, bát đĩa là biểu tượng cho sự thị vượng, giàu có của gia đình. Những chiếc bát vỡ ở trong nhà sẽ rước rắc rối, xui xẻo đến cho gia chủ. Vì thế, khi cốc chén bị vỡ bạn không nên giữ chúng trong nhà.

Cây khô

Cây cối là biểu tượng cho sự sống. Vì thế, cây trong nhà bỗng nhiên chết khô là điềm báo xấu. Do đó, bạn nên bỏ những cây này đi và thay thế bằng những cây xanh tươi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link