Sở hữu 5 nốt ruồi này ở bàn tay chứng tỏ bạn là "con cưng" của Thần Tài, tiền tiêu cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 5 nốt ruồi này ở bàn tay được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc đời, tiền tiêu thả ga chẳng bao giờ cạn.

 1. Nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm

Xem bói nốt ruồi ở bàn tay vượng tài lộc, người sở hữu nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm thì số mệnh sẽ được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi vô cùng.  

Người này dù có gặp khó khăn trở ngại thì ngay lập tức sẽ có quý nhân giang tay ra giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua thử thách, bứt phá ngoạn mục đến đích đến thành công. Đường tài lộc của mệnh chủ cũng theo đó mà vượng sắc không ngừng. Người ngoài nhìn vào thực sự phải cảm thán và ghen tị trước tiền tài phú quý của chủ nhân nốt ruồi này. 

not-ruoi-moc-giua-ban-tay-phu-qu

2. Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương

Cũng giống như chủ nhân của nốt ruồi ở gò Hỏa tinh âm ở trên, người có nốt ruồi ở vị trí này cũng dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp.  

Con đường mà người này đi qua như luôn được trải hoa hồng, dù làm bất cứ việc gì cũng sẽ có người trợ giúp. 

Tuy nhiên, để có được thành công này, bản thân người này cũng phải nỗ lực hết mình chứ không chỉ đứng yên một chỗ chờ đợi. Những quý nhân đến bên bạn cũng một phần là do cách đối nhân xử thế được lòng người của bạn. 

3. Nốt ruồi son ở gò Kim tinh 

Là một trong những nốt ruồi tốt trên lòng bàn tay, nốt ruồi son ở vị trí gò Kim tinh sẽ giúp cho chủ nhân của nó là cuộc sống tiền bạc đủ đầy, sung túc giàu sang. Người này có đường tài vận đặc biệt sáng rõ, dù theo đuổi con đường công danh hay kinh doanh buôn bán cũng sẽ thu về những thành quả lớn lao.

Thế nên, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề đáng phải lo lắng của người này. Dù cũng có lúc phải đối mặt với khó khăn nhưng họ cũng dễ dàng vượt qua và càng có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

gokimtinh

Ngược lại, nếu không phải là nốt ruồi son mà lại là nốt ruồi đen ở vị trí này thì cuộc đời của người sở hữu nó lại phải chịu lắm khổ đau, đặc biệt là về mặt tình cảm. Sự chia li, ngăn cách sẽ khiến chủ nhân của nốt ruồi này trải qua nhiều ngang trái, khó tìm được hạnh phúc.

4. Nốt ruồi son ở gò Mộc tinh

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí gò Mộc tinh sẽ có số mệnh vô cùng tốt đẹp, công thành danh toại mà giàu sang phú quý khó ai bằng.  

Nếu là nam giới thì sẽ được hưởng phúc từ nhà vợ, được hậu thuẫn và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn, sớm có ngày được đứng trên định cao tiền tài, danh vọng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng phải nỗ lực không ít để chứng minh bản thân, đến khi nhận được sự tín nhiệm thì đại sự mới thành.  

not-ruoi-trong-long-ban-tay

Nếu là nữ giới thì đây chính là nốt ruồi vượng phu. Người này sẽ là cánh tay đắc lực của chồng trên con đường công danh sự nghiệp. Người đàn ông lấy được người này làm vợ thì như hổ được chắp thêm cánh, tiền tài tăng tiến không ngừng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link