Lông nách mọc ly ti, gây ngứa rụng sạch chỉ trong 2 phút dùng chanh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 2 phút dùng chanh lông nách gây ngứa ngáy sẽ biến mất ngay lập tức.

Nguyên nhân khiến lông nách mọc nhiều

Do thói quen ăn uống

tay-long-nach-phunutoday.

Lông nách mọc gây nhiều ngứa ngáy khó chịu.

Thói quen ăn uống cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn gặp phiền toái vì lông mọc nhiều hơn. Theo nhiều nhà nghiên cứu, chứng lười ăn ở phụ nữ có thể khiến vùng lông tơ trên da họ rậm rạp và phát triển mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, để lý giải vì sao biếng ăn lại khiến lông mọc nhiều hơn thì chưa nhà khoa học nào tìm ra được.

Bên cạnh chứng lười ăn, chế độ ăn nhiều đường cũng có thể gây ra hiện tượng rậm lông. Đó là bởi khi ăn nhiều đồ ngọt, lượng đường huyết tăng khiến cơ thể kháng Insulin làm lượng Insulin tăng cao, từ đó kích thích Hormone nam – 1 trong những nguyên nhân tạo cơ hội cho lông mọc nhiều thêm. Khi đó, cách tẩy lông hiệu quả cao với những trường hợp này cũng là nên điều trị bằng công nghệ cao mới có hiệu quả như ý.

Một số bệnh có thể khiến lông mọc nhiều

Sự phát triển nhanh chóng của các nang lông cũng như chứng rậm lông ở chị em còn có thể do 1 số bệnh gây ra. Đó có thể là bệnh nang buồng trứng hay 1 số bệnh ngoài da như: vảy nến, viêm da…

Cách tẩy lông nách bằng chanh

tay-long-nach-phunutoday.

Bột nghệ và chanh tạo thành công thức tẩy lông nách hoàn hảo.

Nguyên liệu:

1/2 quả chanh tươi.

3 thìa cà phê tinh bột nghệ.

2 thìa cà phê sữa chua.

Miếng dán tẩy lông.

Bát và thìa.

Cách làm:

Cho phần tinh bột nghệ cùng sữa chua không đường vào bát.

Rồi dùng thìa khuấy đều, đến khi các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng đồng nhất là được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm rồi lau nhẹ lên 2 vùng da dưới cánh tay, giúp làm mềm làn da, cũng như loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách hiệu quả.

Bước 2: Sau đó, dùng 1/2 quả chanh tươi chà trực tiếp lên làn da của 2 bên theo chiều kim đồng hồ, nước cốt chanh có thể làm suy yếu đi các sợi lông, từ đó hỗ trợ việc triệt lông một cách hiệu quả nhất là có thể.

Bước 3: Cứ chà đều 2 bên như vậy, đến khi nửa quả chanh khô hết nước thì thôi và dùng chiếc khăn thấm ướt nước ấm ở trên, lau sạch lại thêm 1 lần nữa, để làm sạch hòa toàn làn da.

Bước 4: Khi các sợi lông đã suy yếu bạn thoa đều hỗn hợp nghệ – sữa chua lên vùng lông cần triệt, rồi áp miếng dán tẩy lông lên trên và miết nhẹ, để miếng dán gắn kết với hỗn hợp là được.

Bước 5: Cứ để như thế khi miếng dán khô thì lột sạch theo chiều lông mọc.

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại vùng da vừa triệt bằng nước lạnh và thoa mỏng 1 lớp kem dưỡng ẩm để làm dịu đi cảm giác triệt lông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link