Lông nách tự rụng, cả đời không cần nhổ với 1 phút dùng oxy già

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng những nguyên liệu trong thiên nhiên không thể giúp bạn tẩy sạch lông nách mà vùng da dưới cánh tay cũng mịn màng.

Vấn đề vi-ô-lông luôn làm chị em đau đầu khi tìm mọi cách điều trị. Nhất là khi mùa hè đến, những bộ áo hai dây, những chiếc váy sát nách hay những bộ bikini gợi cảm không thể giúp bạn che giấu “vùng rậm” dưới nách này. Những cách làm sạch lông nách bằng tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn triệt lông nách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên..

1. Tẩy lông nách tại nhà bằng hỗn hợp đường, chanh và mật ong

Hỗn hợp chanh, đường và mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết và làm yếu nang lông vùng da dưới cánh tay, giúp tẩy sạch lông nách nhanh chóng và dưỡng da vùng nách trắng mịn, xoá mờ các vết thâm.

tri-long-nch-phunutoday.vn1

Đường chanh và mật ong sạch ngay lông nách tại nhà.

Thực hiện:

- 1 muỗng đường.

- 1 muỗng mật ong.

- ½ trái chanh.

Pha 3 nguyên liệu với nhau, tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da nách ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, lau bằng khăn mềm.

2. Tẩy lông nách nhanh chóng bằng sáp ong

Sáp ong nóng không chỉ có tác dụng tẩy sạch lông nách mà còn có khả năng sát trùng vùng da dưới cánh tay, tẩy tế bào chết và dưỡng da mịn màng, trắng trẻo.

Thực hiện:

Đun nóng miếng sáp ong tới nhiệt độ nóng vừa phải rồi chà xát lên vùng da nách. Lưu ý: nếu nhiệt độ sáp quá nóng sẽ có thể gây phỏng da nhưng nếu nhiệt độ chưa đạt thì sáp ong cũng không thể dính vào lông, gây khó khăn trong việc tẩy sạch.

3. Tẩy lông nách vĩnh viễn với hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng

Hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà có chất kết dính tự nhiên giúp tẩy sạch, nhanh lông nách chỉ trong vòng 15 phút và giảm thiểu mật độ mọc lại tới mức tối đa. Hỗn hợp này bên cạnh việc làm sạch lông còn có tác dụng làm săn vùng da nách đồng thời dưỡng da vùng này ngày càng trắng mịn.

Thực hiện:

- Lấy một quả trứng gà, tách lấy lòng trắng trứng.

- Thêm vài giọt nước cốt chanh.

Đánh tan hỗn hợp, đắp lên vùng nách ít nhất 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm

4. Tẩy lông nách vĩnh viễn với oxi già

tay-long-nach-phunutoday.vn

 Bạn có thể dùng oxy già để tẩy lông nách vô cùng hiệu quả.

Thực hiên:

- 1 lọ oxy già (có thể mua tại các hiệu thuốc).

- Bông tẩy trang (có thể dùng 1 miếng vải xô thay thế).

- Bát nhỏ.

Đổ một lượng oxy già đủ dùng vào bát. Tùy vào độ rộng của vùng da cần tẩy lông mà bạn ước lượng cho vừa.

Ngâm miếng bông tẩy trang vào bát. Nếu dùng khăn mỏng, hãy nhỏ oxy già ướt miếng khăn hoặc ngâm trong dung dịch rồi đem sử dụng, đắp lên vùng da nách ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, lau bằng khăn mềm.

5. Cách tẩy lông vĩnh viễn bằng bột nghệ và sữa tươi

Vùng da dưới cánh tay chịu tác động của việc nhổ, cạo, lâu dần sẽ bị thâm, sần sùi, lỗ chân lông lộ lên, cứng, thâm, thậm chí nổi mụn. Do đó, tẩy lông nách bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi là giải pháp cần thiết nhất giúp bạn tẩy sạch lông nách và dưỡng da vùng nách trắng mịn, trơn phẳng.

Thực hiện:

- 20g bột nghệ nguyên chất.

- 10ml sữa tươi không đường.

Trộn đều 2 hỗn hợp trên với nhau, đắp lên da nách 30 phút rồi dùng khăn mềm chùi sạch, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn