Ngọc Trinh bị lộ "sự thật" đằng sau làn da trắng "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh sở hữu làn da vạn người mê vậy "sự thật" đằng sau đấy là gì?

Ngọc Trinh thật sự trở nên thu hút bao ánh nhìn, và cũng không ít người đều ghen tị và thầm ao ước có được làn da như cô ấy. Ngọc Trinh cũng có những bí quyết để làn da đẹp hoàn hảo mà không phải ai cũng biết.

Bữa sáng

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng mịn vạn người mê.

Sau một giấc ngủ dài cơ thể sẽ thiếu nước và năng lượng nên việc cần làm khi thức dậy chính là bổ sung nước và năng lượng.

Bữa sáng sẽ giúp bạn cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc, nên không thể xem nhẹ và bỏ qua bữa sáng.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Hãy cung cấp cho cơ thể đủ nước bởi nước sẽ giúp làm da đào thải các độc tố trong cơ thể làm da sáng. Mỗi ngày Ngọc Trinh bổ sung cho cơ thể hơn 2 lít nước bên cạnh hạn chế các thức uống có ga và ăn nhiều hoa quả tươi và nước ép để làm đẹp da. Đây là một điều đơn giản trong bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh.

Dùng kem dưỡng ẩm cho da

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Để có một làn da trắng mịn màng nổi bật trước mọi người Ngọc Trinh thường chăm sóc da sau mỗi buổi sáng ngủ dậy.

Để có một làn da trắng mịn màng nổi bật trước mọi người Ngọc Trinh thường chăm sóc da sau mỗi buổi sáng ngủ dậy.

Sau khi rửa mặt sạch thì cô thường bôi kem dưỡng ẩm lên mặt và cơ thể. Muốn cho làn da mềm mại thì điều quan trọng nhất phải bổ sung dưỡng chất để da dễ dàng hấp thu trong quá trình tái tạo da.

Đồng thời nhờ kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ đã giúp Ngọc Trinh có được làn da mà nhiều bạn trẻ mơ ước.

Khuỷu tay và đầu gối cũng cần chăm sóc 

2 vùng da này cũng là một trong những nơi phải hoạt động khá nhiều trong cơ thể. Vì thế, khi Trinh thường chăm sóc cho chúng nhiều một chút để có làn da luôn mịn màng và trắng sáng toàn diện.

Đầu tiên, các bạn cần làm mềm các vị trí này. Cách mà NgọcTrinh hay áp dụng nhất là dùng toàn nguyên liệu tự nhiên thôi. Đó chính là thoa nước cốt chanh lên vùng da này tầm 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm rồi thoa dầu oliu hay kem dưỡng lên là xong rồi, cũng không tốn nhiều thời gian.

Thoa nước cốt chanh lên vùng da này tầm 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm rồi thoa dầu oliu hay kem dưỡng lên là xong rồi, cũng không tốn nhiều thời gian.

Nếu bạn nào mà muốn vùng da này sáng hơn thì có thể dùng mặt nạ khoai tây thử coi. Hiệu nghiệm cực kì đó nha! Chỉ cần nghiền nhuyễn một củ khoai tây, trộn với một chút sữa tươi không đường rồi đắp mặt nạ tầm 20 phút rồi rửa sạch, một tuần làm tối thiểu 1 lần.

Cuối cùng là gót chân

Trinh biết là nhiều bạn thường xuyên quên chăm sóc đôi chân, đặc biệt là vùng da ở gót này vì nó cũng ít khi “lộ diện” mà. Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên Trinh vẫn chăm chỉ “làm đẹp” cho em ấy lắm! Cách làm đơn giản nhất để gót chân luôn mềm mại là dùng đá kì để loại bỏ bớt phần tế bào chết ở gót chân rồi massage và bôi kem dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link