Những bộ cánh "hở bạo" của bạn gái U60 Vũ Hoàng Việt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của bạn gái Vũ Hoàng Việt khiến không ít người ngưỡng mộ.

vu-hoang-viet-phunutoday.vn-8

 Bạn gái của Vũ Hoàng Việt mặc quần short, áo trễ ngực sâu, phô tối đa hình thể sexy. Nhiều người khen Yvonne Thúy Hoàng trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Trong rất nhiều sự kiện bạn gái Vũ Hoàng Việt diện váy khoe vai trần.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Không thể phủ nhận rằng từ khi yêu Vũ Hoàng Việt bạn gái của anh trẻ trung hơn rất nhiều từ phong cách thời trang cho đến vẻ ngoài.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Sở hữu vùng 1 đẹp nên bạn gái Vũ Hoàng Việt rất tích cực khoe.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Vũ Hoàng Việt tình cảm bên bạn gái.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Dù đã nhiều tuổi nhưng bạn gái Vũ Hoàng Việt vẫn có làn da mịn màng, phong cách thời trang vô cùng trẻ trung hiện đại.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Yvonne Thúy Hoàng cũng là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mĩ công nhận là triệu phú.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Vì là triệu phú ngành công nghiệp thời trang Hollywood nên phong cách thời trang của Yvonne Thúy Hoàng "ăn đứt" rất nhiều sao Việt tại sự kiện.

vu-hoang-viet-phunutoday.

Được mệnh danh là triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood nhưng khi về Việt Nam, Yvonne Thúy Hoàng được nhiều người xem là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng như đồ uống, đồ vệ sinh phụ nữ… Về thông tin này, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, lâu nay chị không đính chính hay có bất cứ lời giải thích nào trên mặt báo bởi "vàng thật không sợ lửa". Thay vào đó, cách mà Yvonne Thúy Hoàng chứng minh mình có phải là "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp hay không thì "đợi thời gian trả lời".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn