Lười dưỡng da ban đêm, bạn đang bỏ phí quá trình làm đẹp tích cực đấy

( PHUNUTODAY ) - Dưỡng da ban đêm là cách để bạn chăm sóc làn da, duy trì độ sáng khỏe và ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa. Nếu bạn bỏ qua những bước chăm sóc da quan trọng này, làn da của bạn sẽ xuống sắc trông thấy!

1. Tại sao nên dưỡng da ban đêm?

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, không khí ô nhiễm, công việc căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến làn da. Chăm sóc da ban đêm sẽ giúp bạn khi ngủ dậy có một làn da tươi mới và được phục hồi sau một ngày hoạt động.

Thời gian, tuổi tác sẽ làm cho làn da mất dần độ mịn màng và độ đàn hồi, do đó nó sẽ khiến làn da trong gì nua và kém săn chắc. Vì vậy, để duy trì tính đàn hồi cũng như độ dẻo dai của da, bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm một cách thường xuyên để làm tăng khả năng chống lão hoá giúp cho làn da luôn tươi mới và mịn màng hơn.

2. Lợi ích của việc dưỡng ban đêm

Cung cấp nước cho da:

Các loại kem dưỡng da ban đêm chứa chất chiết xuất từ thực vật có nguồn gốc sinh học giúp tái tạo độ ẩm của da.

Duy trì độ đàn hồi của da:

Các vitamin kép có trong kem ban đêm giúp phục hồi vitamin trong da và cho bạn đôi má mềm mại và xinh đẹp.

39

Làm tươi sáng da:

Hầu hết các loại kem ban đêm thường chứa các thành phần giúp làm ẩm và dưỡng da tươi sáng tự nhiên.

Cung cấp kết cấu da khỏe hơn:

Bôi kem ban đêm thường xuyên trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ thấy rằng bạn có một làn da khỏe khoắn và rạng rỡ hơn.

Đặc tính chống lão hóa:

Một số loại kem chống lão hóa ban đêm còn có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, đặc biệt những người trên 30 tuổi nên dùng.

40

Giúp da săn chắc:

Massage da mặt bằng kem dưỡng ban đêm giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và ngăn ngừa làn da bị chảy xệ.

Làm giảm sẹo và đốm nám:

Các loại kem ban đêm đơn giản nếu được sử dụng đúng cách và thường xuyên trong một khoảng thời gian dài sẽ có thể làm giảm các đốm nám và mờ sẹo.

41

Giúp bạn ngủ ngon hơn:

Khi chăm sóc da mặt bằng các động tác massage, bạn sẽ cảm thấy thư thái, từ đó dễ dàng đi vào giấc ngủ và có một giấc ngủ sâu.

3. Lựa chọn kem dưỡng ban đêm phù hợp

Kem dưỡng da ban đêm cũng như các mỹ phẩm làm đẹp khác, không thể nào sử dụng một loại cho tất cả loại da, mà nó còn tùy thuộc vào loại da và tình trạng da của bạn để bạn để lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp .

37

Bạn đừng vội chọn những loại kem dưỡng được hướng dẫn “phù hợp cho tất cả” bởi mỗi loại da rõ ràng đều có một nhu cầu riêng biệt. Không phải chỉ là về da khô, da thường, hoặc da nhờn mà còn phụ thuộc các cấp độ da nhạy cảm, tần suất mọc mụn, và lão hóa da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link