Luôn mang theo 5 món đồ này bên người vận xui sẽ tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu dạo gần đây bạn thấy mình không được may mắn thì có thể mang theo bên mình những món đồ này. Đặc biệt là trong tháng cô hồn, nó có thể giúp bạn tránh được xui xẻo.

Muối

Từ xưa, muối không chỉ là thứ gia vị quý trong nhà mà còn được xem là nguyên liệu dùng để thanh lọc uế khí, diệt trừ tà khí, ma quỷ vô cùng linh nghiệm, mang lại năng lượng tích cực và không gian sống trong lành cho ngôi nhà.

Bạn có thể mang theo 1 túi nhỏ đựng muối trong tháng cô hồn. Nó sẽ giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn, phát huy khả năng tập trung trong công việc và cuộc sống.

Bật lửa

Lửa thuộc 1 trong 5 yếu tố của Ngũ hành, việc mang theo lửa bên mình trước tiên sẽ giúp cân bằng Ngũ hành, đem lại trạng thái hài hòa được coi là trạng thái vượng nhất trong phong thủy.

Không chỉ vậy lửa cũng được coi là biểu tượng của may mắn, những điềm cát lành, sự ấm áp và dương khí, góp phần giảm thiểu âm khí, mang đến vận trình hanh thông, thuận lợi cho bạn trong tháng 7 âm lịch.

Vậy nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mang theo chiếc bật lửa bên người.

Tỏi

Người xưa quan niệm, tỏi có thể xua đuổi vong linh ma quỷ. Vậy nên trong tháng cô hồn bạn có thể mang theo 1 vài nhánh tỏi bên mình.

Trong cuộc sống, tỏi vừa là nguyên liệu chế biến món ăn, vừa là vị thuốc dân gian hiệu nghiệm. Tinh dầu của tỏi có thể thanh lọc không khí và giúp chúng ta phòng tránh các bệnh về hô hấp, góp phần bảo vệ sức khỏe trong thời điểm mà thời tiết thay đổi thất thường như tháng 7 âm lịch.

Với người kinh doanh buôn bán, có thể treo một chùm tỏi lớn trước cửa tiệm hoặc bày trên ban thờ Thần Tài nhằm gia tăng dương khí, thu hút vận may, tài lộc đến với gia đình.

Lá ngải cứu

Loại lá này có nhiều công dụng hữu ích đối với con người. Một trong số những công dụng vô cùng hữu ích là xua đuổi côn trùng, phòng bệnh và chữa bệnh, rất có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, dân gian còn truyền tai nhau khả năng ngăn chặn tà khí của cây ngải cứu. Vậy nên trong tháng 7 âm lịch, các bạn có thể mang bên mình 1 nắm lá ngải cứu như 1 mẹo để trừ tà, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đồ phong thủy

Vòng Tay Chiêu Tài Hóa Sát được kết bằng chỉ đen hoặc chỉ ngũ sắc. Chỉ ngũ sắc đại diện cho Phật giáo có tác dụng trừ tà ma, đem lại cát tường, đồng thời kích thích vận đào hoa cho tình duyên hạnh phúc. Còn chỉ đen có công năng vượng khí tài lộc, được ví như vật hộ thân tránh khỏi tà khí và mang lại may mắn.

Đặc biệt vòng tay có thêm Tỳ Hưu có tác dụng hóa sát, chiêu cát khí, tài lộc, chế tác bằng đá ngọc cẩm thạch giúp tăng cường sinh khí, đả thông kinh mạch, phòng tránh các năng lượng xấu.

Đeo một chiếc vòng tay phong thủy như vậy bên mình sẽ giúp hóa giải vận khí xấu, mang lại bình an, thuận lợi và 1 sức khỏe tốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link