Sau scandal bị bôi nhọ danh dự, Yaya Trương Nhi mua nhà mới để “dằn mặt” đối phương

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Yaya Trương Nhi giữa scandal bị bôi nhọ danh dự khiến dân tình phải bất ngờ.

Thời gian vừa qua, ồn ào giữa Yaya Trương Nhi với Lương Bằng Quang – Ngân 98 gây xôn xao dư luận khi hai bên có màn “khẩu chiến” gay gắt trên mạng xã hội và buộc Yaya Trương Nhi phải đâm đơn kiện vì danh dự của mình bị ảnh hưởng, nhiều công việc bị liên luỵ.

Empty

 Cuộc khẩu chiến giữa Ngân 98 - Yaya Trương Nhi thời gian vừa qua gây xôn xao showbiz Việt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của người đẹp tiếp tục có động thái mới nhằm “dằn mặt” đối phương khiến dân tình phải “ngã mũ”. Theo đó, Yaya Trương Nhi đăng tải bức ảnh ở trong một không gian của căn hộ cao cấp và đang đứng thực hiện nghi lễ vào nhà mới. Nữ diễn viên tiết lộ đã chi tiền tỉ để sở hữu ngôi nhà cho riêng mình. Cô viết "9/7/2020, một khởi đầu mới. An cư lập nghiệp" kèm theo chia sẻ: “Có kiêng có lành, Yaya chỉ mong những điều tốt đẹp sẽ đến, mình tin Chúa cũng hiểu mà mọi người".

Empty

Yaya Trương Nhi thực hiện nghi lễ vào nhà mới

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Bởi lẽ sau nhiều năm lao động nghệ thuật chân chính, Yaya Trương Nhi đã có thể tự làm đại gia của chính mình, mua nhà cao cấp là điều cần được khen ngợi.

Empty

Rất nhiều bạn bè đã chúc mừng Yaya Trương Nhi khi sở hữu một căn hộ mới

Được biết, Yaya Trương Nhi (sinh ngày 12/2/1990) tên thật là Trương Nhi, trước khi đến với nghề diễn viên, cô từng là người mẫu với hình thể sexy, nóng bỏng, nhưng không hề lố lăng.

Empty

Sau thành công của tác phẩm điện ảnh đầu tay “Nhà có năm nàng tiên”, Yaya Trương Nhi nhận được cơn mưa lời khen về khả năng diễn xuất tự nhiên, không khô cứng, thiếu cảm xúc đồng thời tạo bước đà đẩy hình ảnh của người đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link