Lương Thế Thành lên tiếng sau khi bị Wowy gọi nhầm là Trương Thế Vinh, cách ứng xử ra sao mà được khen?

( PHUNUTODAY ) - Lương Thế Thành đã chính thức có phản hồi sau khi gặp tình huống khó xử ở concert Rap Việt.

Mới đây, Wowy bất ngờ gặp sự cố khi gọi tên diễn viên Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh. Ngay sau đó Wowy đã gửi lời xin lỗi đến Lương Thế Thành.

"Em xin lỗi anh Lương Thế Thành, lần đầu em làm host phụ, em nghe đồn BTC chương trình khen em dễ thương và thích học hỏi nên cho em cơ hội làm MC lần đầu tiên của concert lớn vậy. Em có sai sót anh bỏ qua cho em nha. Em xin lỗi anh và cảm ơn anh đã yêu quý ủng hộ em. Cảm ơn anh nhiều nhiều", Wowy viết.

luong-the-thanh 2

Cách đây ít giờ, Lương Thế Thành đã đích thân lên tiếng và có phản hồi cụ thể trên trang cá nhân. Nam diễn viên tỏ ra thông cảm cho đồng nghiệp: "Vô tình thấy được trên báo, thật sự sau đêm hôm đó bạn bè Thành hỏi về sự cố này nhiều lắm, nhưng Thành nói chỉ là sự cố thôi ko sao hết. Bản thân Thành cũng ko nghĩ gì tới sự cố đêm hôm đó hết,vì đó là một việc vô tình ko ai muốn, bản thân Wowy cũng ko muốn như vậy. Tuy lần đầu đc tiếp xúc với Wowy bên ngoài nhưng Thành biết cậu ấy là một nghệ sỹ sống tình cảm, lễ phép, biết trên, biết dưới và quan trọng là sống hết mình với nghề. Thành rất trân quý những nghệ sỹ sống hết mình với nghề như vậy, Thành ghi nhận lời xin lỗi của Wowy nha hihihi. Xin cám ơn tất cả các ca sỹ của Rapviet đã đem tới một làng gió mới,một định hướng mới cho khán giả về Rapviet,rất nhiều người yêu quí các bạn trong đó có tui hihi". Cách hành xử văn minh của Lương Thế Thành và Wowy được nhiều người khen ngợi.

luong-the-thanh 1

Ngay trong chương trình trước đó, Wowy rối rít xin lỗi ngay tại sự kiện: "Em xin lỗi tại con mắt nãy giờ" và được Lương Thế Thành lập tức trấn an: "Chắc là tại đeo kính đúng không", sau đó cả hai vui vẻ ôm nhau trên thảm đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link