Lương Thùy Linh gây tranh cãi với phát ngôn chân dài cặp đại gia để duy trì gen chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết đây là chuyện bình thường vì những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp đã liên tục chia sẻ phát ngôn của Lương Thùy Linh về câu chuyện muôn thuở khi đại gia cặp với chân dài. Cô cho biết đây là chuyện bình thường vì những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình.

Nàng hậu cũng đưa ra dẫn chứng: "Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm".

ba5d287d560a8e54d71b-ngoisaovn-w960-h1439-ngoisaovn-w580-h869

Tổ tiên của chúng ta đã làm như thế hàng nghìn năm rồi nên không có điều gì lạ khi phụ nữ muốn có sự an toàn cho bản thân và con cái. Vì thế, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có những điều kiện trên thì họ cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gen trội, đó là xinh đẹp và thông minh".

Ngay sau khi đăng tải, phát ngôn của Lương Thùy Linh đã khiến nhiều người phải tranh cãi. Bên cạnh một số bình luận đồng tình, cũng có nhiều người đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn bắt bẻ lời nói của cô nàng.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link