Dàn Hoa hậu Việt chưa kết hôn nhưng đã từng ướm thử váy cưới, hoá thành cô dâu xinh đẹp

12:30, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những nàng Hậu Việt như Lương Thuỳ Linh, Ngọc Châu... đều quá đỗi xinh đẹp trong trang phục cô dâu.

Phương Khánh

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh diện trang phục cưới. 

Empty

Phương Khánh đẹp không tì vết khi khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy. 

Empty

Nàng Hậu cho biết sẽ tung trọn bộ ảnh trong thời gian tới.

Là người kín tiếng đời tư, Phương Khánh dành cả thanh xuân để dự tiệc cưới bạn bè đồng nghiệp nhưng mãi chưa thấy cô rục rịch thông báo tin vui.

Ngọc Châu

Ngọc Châu cũng từng khoác lên mình trang phục cưới, hoá thành cô dâu xinh đẹp. Cụ thể, vào tháng 7/2022, nàng Hậu quê Tây Ninh đảm nhận vai trò người mẫu chính cho một show diễn thời trang. Tại đây, cô khoác lên mình bộ váy cưới nặng 20kg.

Empty

Ngọc Châu thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy cưới nặng 20kg. 

Empty

Sắc vóc của nàng Hậu khi ướm thử váy cưới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

Song, đây không phải lần đầu Ngọc Châu thử mặc trang phục cô dâu. Trước đó, nàng Hậu nhiều lần làm mẫu cho nhà thiết kế váy cưới và lần nào cũng đẹp mãn nhãn. Nói về kế hoạch kết hôn, nàng Hậu từng cho hay: "Hiện tại, mục tiêu của tôi chính là hoàn thành tốt sứ mệnh, vai trò của một người Hoa hậu và tập trung để phát triển sự nghiệp. Còn kế hoạch lấy chồng, tôi nghĩ nó còn phải tùy thuộc vào hai chữ duyên nữa. Nhưng chắc chắn tôi không lấy chồng trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình rồi. Hy vọng 5 năm sau, tôi có một bến đỗ hạnh phúc và một gia đình nhỏ để yêu thương".

Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy cũng là một trong những nàng Hậu từng nhiều lần thử diện váy cưới. Cô xinh đẹp trong trang phục lộng lẫy và cầu kỳ, fan không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Thậm chí, một số người hâm mộ còn tán thưởng Tiểu Vy là Hoa hậu mặc váy cưới đẹp nhất nhì làng nhan sắc.

 

Empty

 Nàng Hậu từng mặc trang phục này trong những dịp như quay MV, chụp ảnh.

Vốn sở hữu dung mạo được mệnh danh là "mỹ nhân ngàn năm có một" cộng thêm vóc dáng chuẩn mực, Trần Tiểu Vy diện gì cũng đẹp.

Lương Thuỳ Linh

Có duyên với trang phục cô dâu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh không ít lần mặc váy cưới để thực hiện các bộ ảnh thời trang. Nhiều fan cho rằng, chỉ mới demo Lương Thuỳ Linh đã đẹp khó cưỡng.

Empty

Lương Thuỳ Linh như một nàng công chúa khi mặc váy cưới thướt tha, bồng bềnh. 

Hiện, Lương Thuỳ Linh chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp nên chuyện cưới xin vẫn còn bỏ ngỏ. Nàng Hậu này cũng chưa tìm được ý trung nhân để tìm hiểu nên ngày cô lên xe hoa vẫn còn khá xa so với mong chờ của người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh