Lương Thùy Linh giật mình khi thấy giấy kết quả hoa hậu cách đây 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh còn cho biết, sau 1 năm đăng quang cô mới được nhìn thấy tờ giấy này.

Mới đây, Lương Thùy Linh chia sẻ hình ảnh tờ kết quả chung cuộc tại Miss World Vietnam 2019 sau 2 năm đăng quang. Cô thậm chí bất ngờ, cớ ngỡ tờ kết quả sẽ "rất gì và này nọ", có dấu đỏ hay được trang trí màu mè. "Cho tới khi mình làm MC Hoa hậu Việt Nam 2020, thì mình mới biết được sự tồn tại của những tờ giấy như thế này. Chứ không mình nghĩ nó sẽ là một tờ giấy khá màu mè, hoặc có dấu đỏ các thứ chứ", Lương Thùy Linh chia sẻ.

luong-thuy-linh-01

Hình ảnh sau khi lên sóng khiến nhiều người thích thú, bất ngờ. Đa phần dân mạng đều nghĩ tờ giấy in kết quả chung cuộc sẽ rất màu mè, song lại khá đơn giản.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển HSG tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...

Lương Thùy Linh từng ghi dấu tại cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng được báo chí ca ngợi bằng những danh xưng mỹ miều và luôn dành cho cô những vị trí chót vót trên các bảng phong thần sắc đẹp – điều mà những nàng hậu mới lên khác mất khá lâu mời làm được. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “không phải dạng vừa”. 

miss-world-vietnam-2019-6

Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã làm cho công chúng rất ngưỡng mộ vì nhan sắc và học lực, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập. Mới đây, cô đăng dòng story trên Instagram để tiết lộ đôi chút về sự thân thiết của hai mẹ con. Cô kể: "Tâm sự mỏng: Tự dưng hôm nọ mẹ qua thăm mình, xong tâm sự trên trời dưới biển rồi chốt lại 1 câu "con gái là động lực, hy vọng và niềm tin lớn nhất của mẹ" làm mình đứng hình 5 giây vì cảm thấy quá trách nhiệm, và thấy mẹ đã công nhận là mình lớn rồi. Vừa vui vừa sợ nhưng cũng hào hứng vì càng áp lực càng nhiều động lực mà".

Ngoài ra, Hoa hậu sinh năm 2000 còn công khai tin nhắn bị mẹ nhắc nhở học bài vì lo con làm Hoa hậu sẽ học dốt đi. "Vừa nhắc tới thì chị nhắn nhủ học cho chăm vào. Ngày nào chủ đề tám chuyện của hai mẹ con mình cũng là mẹ nhắc: "Học cho chăm vào, không được học dốt" và bên cạnh đó thì chị ý lúc nào cũng lo mình chết đói. Có một điểm tương đồng giữa tất cả những người yêu thương mình nhất đấy là họ luôn sợ mình không ăn vì giữ dáng, không ăn vì sợ mập, sợ mình tập trung làm gì quá mà bỏ đói bản thân" - Lương Thùy Linh nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link