Phản ứng của Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó "nếu một ngày chị bỗng thích con gái"

( PHUNUTODAY ) - Những câu trả lời hợp tình hợp lý của Lương Thùy Linh lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã giao lưu với khán giả. Đặc biệt cô nhận được câu hỏi khá nhạy cảm về chủ đề tình yêu: "Nếu một ngày chị bỗng thích con gái, lúc đấy chị sẽ làm thế nào ạ?".

Ngay sau đó, Lương Thùy Linh cũng đã có ngay câu trả lời ấn tượng: "Thực ra con gái có xu hướng lưỡng tính và đồng tính hơn con trai đó. Chị sẽ xem mình có thực sự dành tình cảm cho bạn nữ ấy nhiều đến thế không rồi mới tính tiếp. Không biết giải thích thế nào, nhưng chị thấy bản thân chị cảm nhận là việc yêu thích ở mức bạn bè nó khác với tình yêu lắm. Nếu thấy mình yêu bạn ấy thực sự, theo kiểu nhân tình thì cũng chẳng có gì phải giấu giếm hay e ngại cả. Còn thấy tình cảm không mãnh liệt đến mức đó thì thôi, làm bạn".

luongthuylinh1

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện đón nhận tình yêu đồng giới, nàng Hậu cũng thẳng thắn phát ngôn: "Chị không hề có định kiến về tình yêu đồng giới mà chị còn thấy những người thuộc giới tính thứ 3 là những người rất sáng tạo, vui tính nên chị thích chơi với họ và nói chuyện nữa cơ. Nếu có ai đó đồng tính mà tỏ tình với chị thì chị cũng rất vui là có ai đó quan tâm mình. Nhưng chị mong nó sẽ không tiến xa hơn, 2 người sẽ vẫn là bạn bè. Vì chị là gái thẳng".

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển HSG tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...

Lương Thùy Linh từng ghi dấu tại cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô từng được báo chí ca ngợi bằng những danh xưng mỹ miều và luôn dành cho cô những vị trí chót vót trên các bảng phong thần sắc đẹp – điều mà những nàng hậu mới lên khác mất khá lâu mời làm được. Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “không phải dạng vừa”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link