Nàng hậu sở hữu đôi chân dài nhất Vbiz, ở nhà lên đồ cũng gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Lương Thuỳ Linh không còn là cô nàng 19 tuổi năm xưa. Hiện tại, cô có gout ăn mặc và có những pha táo bạo.

Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019, chung cuộc dừng chân ở Top 12. Cô phá vỡ kỉ lục đôi chân dài nhất Việt Nam của siêu mẫu Thanh Hằng (1m12) với số đo là 1m22 cùng chiều cao 1m78. Mới đây, cô lại làm cộng đồng mạng thổn thức với màn "lên đồ" tại nhà.

Empty

Những set đồ của thập niên 90s cho tới set đồ công sở, đi chơi và lần này là 1 chiếc đầm xòe xinh xắn.

Empty

Cô nàng đã buông lơi quai váy mỏng manh khoe hết cỡ khuôn ngực trễ nải, quyến rũ. Tuy tạo dáng môi hờ hững nhưng chân dài vẫn tinh tế lấy tóc che bớt khoảng hở.

Empty

Khoe ảnh đọc sách thôi nhưng Lương Thùy Linh cũng lấp lửng với phong cách diện no-bra. Cô diện một chiếc quần culottes mix cùng sneakers.

Empty

Những shoot hình thời trang của cô nàng gần đây cũng có nhiều nét mới mẻ và rất Hollywood.

Empty

 Còn nhớ, trước đó, hoa hậu từng chia sẻ rằng, mẹ cô không thích con gái ăn mặc hở. Cô đã phải thuyết phục mẹ rất nhiều rằng vì yếu tố công việc. Đây là lần diện bikini ồn ào và táo bạo nhất của Miss World Vietnam 2019. 

Empty

Khi hội mỹ nhân Vbiz rục rịch lăng xê lại mốt quấn khăn làm áo cho mùa hè thì Lương Thùy Linh cũng không nằm ngoài trend. Cô nàng Gen Z còn nâng tầm bạo hơn. 

Empty

Bạn có thể tham khỏa cách buộc khăn bandana mix cùng jeans cạp cao này. Set đồ mang đậm hơi thở của những chuyến du lịch có thể khiến tinh thần bạn trở nên tốt hơn.

Empty

Chỉ 2 tuần nữa, cô nàng đã sắp sửa chạm mốc 21 tuổi và dự đoán sẽ còn thêm nhiều outfit táo bạo hơn xuất hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link