Style của Châu Tấn trong phim mới: Diện toàn items đơn giản mà vẫn trẻ xinh

( PHUNUTODAY ) - Style của Châu Tấn trong "Gia đình Tiểu Mẫn" khá đơn giản, thiên về những item cơ bản nhưng cô vẫn tỏa sáng khí chất khiến bao người muốn học tập theo.

Mới đây, Châu Tấn vừa chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai nữ chính trong phim truyền hình "Gia đình Tiểu Mẫn". Cô vào vai một người phụ nữ đổ vỡ hôn nhân và là mẹ của 1 cậu con trai. Dù rất cố gắng để có được hạnh phúc nhưng cuối cùng Tiểu Mẫn phải chịu cảnh ly hôn ở tuổi 30. Hình ảnh của cô hướng về sự gần gũi, tương đồng với giới phụ nữ công sở hiện đại.

Ở tuổi 47, Châu Tấn vẫn khiến dân tình phải mê mẩn vì nhan sắc vừa đằm thắm vừa ngọt ngào, vừa nữ tính lại vừa thanh lịch. Bên cạnh khoản nhan sắc thì style của Châu Tấn cũng được đánh giá cao. Style của Châu Tấn đều là những item cơ bản nhưng cô vẫn tỏa sáng khí chất.

Empty

Những item mà cô chọn diện đều là những món đồ cơ bản như áo sơ mi, áo thun, cardigan... Nhưng nhờ khéo léo lên đồ mà chúng vẫn tạo cảm giác thu hút và khiến chị em muốn học theo. 

Empty

Style của Châu Tấn trong phim mới không hào nhoáng, xa hoa với hàng hiệu nhưng lại rất được lòng hội phụ nữ công sở. 

Empty

Những kiểu áo khoác dáng dài như của Châu Tấn cũng rất quen thuộc với phái nữ.

Empty

Châu Tấn thường diện áo sơ mi/ cardigan với quần vải và khoác thêm áo khoác dáng dài bên ngoài thêm thắt những chiếc túi nhỏ xinh. 

Empty

Nếu tinh ý bạn cũng có thể nhận thấy Châu Tấn thường ưu tiên cho những mẫu quần vải dáng suông. Kiểu quần này vừa đơn giản, thoải mái lại hack dáng. 

Empty

Với bộ cánh này, Châu Tấn diện áo sơ mi chấm bi cùng áo len trơn màu. Vì vậy dù diện đồ chấm bi nhưng hình ảnh của cô không hề sến súa, quê kiểng.

Empty

 Trong bộ phim lần này, với bối cảnh mùa Đông se lạnh nên Châu Tấn cũng chăm chỉ sử dụng các mẫu áo cardigan, áo khoác mỏng.  

Empty

Cô thường mix những mẫu áo khoác này với áo thun hoặc áo sơ mi tạo cảm giác đơn giản, thoải mái, đều mang tông màu cơ bản, không họa tiết hay biến tấu cầu kỳ. 

Empty

Dáng áo trơn cơ bản vừa phù hợp với lứa tuổi lại vừa tạo cảm giác thanh lịch, đằm thắm. 

Empty

Style của Châu Tấn trong phim mới cũng khá đơn giản, nàng công sở nào cũng có thể dễ dàng áp dụng theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link