Dương Hoàng Anh đón thêm nhóc tỳ thứ hai ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Tối qua (3/8), vợ chồng Dương Hoàng Anh hạnh phúc đón công chúa thứ 2 chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Dương Hoàng Anh đã chia sẻ hình ảnh về con gái nhỏ mới chào đời. Anh viết: "Cám ơn em, người vợ tuyệt vời của anh. Chào con, cô gái tháng 8 của Ba!".

ba-xa-dien-vien-duong-hoang-anh-sinh-con-gai-thu-hai-04-ngoisaovn-w1540-h2046

Bà xã diễn viên Dương Hoàng Anh sinh con gái thứ 2.

Bài viết ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè và anh chị em nghệ sĩ như diễn viên Tú Vi, Trương Nam Thành, Thanh Hương, Dương Cẩm Lynh, Hoa hậu Ngọc Diễm, Dương Mỹ Linh...

Diễn viên Dương Hoàng Anh tổ chức đám cưới lần 2 cũng với cô dâu Hồng Nga. Trong lần kết hôn thứ hai, Dương Hoàng Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Được biết vợ của anh kém anh 15 tuổi. Cuối tháng 3/2019, bà xã xinh đẹp của Dương Hoàng Anh hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng. Anh cũng thông báo về việc này và khiến nhiều người khá bất ngờ. "Cám ơn vợ đã vượt bao đau đớn khó nhọc mang nặng đẻ đau. Chào mừng con đã về với đội của ba. Cám ơn Trời Phật phù hộ cho mẹ tròn con vuông, cả hai đều khoẻ mạnh. Yêu hai mẹ con", anh viết. 

nhansacsausinhcuabaxaduonghoanganh-4-ngoisaovnw-960-h-720-1570011361908

Kể về lần đầu được nhìn thấy con chào đời, Dương Hoàng Anh chia sẻ: "Nhìn thấy con, cảm giác của tôi vừa xúc động vừa  buồn cười vì nó rất giống tôi. Lần tiên đón con chào đời, cảm giác của tôi lạ lắm, rất bỡ ngỡ. Nhìn vợ khóc khi vừa sinh xong, tôi xúc động vô cùng. Lúc đó, tôi rất hạnh phúc, vui mừng, nhưng vẫn phải tính xem mình sẽ phải làm gì sau này. Nói chung, cảm giác này rất khó tả, không thể diễn đạt thành lời. Dù khi ấy tôi còn sợ, chưa dám ẵm con nhưng đã hiểu được sự thiêng liêng của tình cha con".

Dương Hoàng Anh sinh năm 1980, anh là một trong những nam diễn viên đình đám một thời của điện ảnh Việt. Tên tuổi của anh gắn với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như  "Phía cuối cầu vồng", "Scandal: Bí mật thảm đỏ", "Chuyện tình đảo ngọc", "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt...

Năm 2014, anh từng kết hôn với Lưu Ly, cô gái làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng về đời tư. Sau một thời gian, bạn bè cho hay vợ chồng anh đã chia tay vì không cùng quan điểm sống.

Thời điểm đó, khi nói về quan niệm chọn người phụ nữ cho đời mình, Hoàng Anh từng chia sẻ: “Tôi không chọn cho mình một phụ nữ thật hoàn hảo mà chỉ nghĩ rằng vợ chồng là duyên số và quan trọng nhất là yêu thương nhau... có gì chưa tốt thì cùng nhau khắc phục và cố gắng”.

Với cuộc hôn nhân thứ 2, Hoàng Anh tỏ ra cởi mở và chia sẻ nhiều hơn. Anh cho biết anh rất trân trọng vợ. Anh cũng anh không ép buộc vợ làm bất cứ điều gì theo ý mình và cô ấy thì luôn cố gắng chăm sóc gia đình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link