Lưu Diệc Phi "lộ mặt thật" trái ngược với phong thái thần tiên, mang phụ kiện nửa tỷ đồng mà không sang

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chụp được cho thấy Lưu Diệc Phi dường như tăng cân và bộ đồ cô mặc gây khó hiểu cho khán giả

Nổi tiếng với những hình ảnh thần tiên thoát tục trong các thước phim cổ trang, mới đây Lưu Diệc Phi lại bị cánh săn ảnh chụp được những bức hình hết hồn

Mới đây bức ảnh Lưu Diệc Phi tại sân bay gây chú ý. Trông tâm trạng cô có vẻ tốt nhưng gương mặt tròn đẫy đà và nụ cười làm lộ rõ ngấn cằm khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên bị tăng cân. Đặc biệt phong cách thời trang của cô có phần lộn xộn, giữa thời tiết mùa hè cô lại quấn quanh mình một chiếc khăn kẻ sọc dày và đội mũ bóng chày, kính râm đen. Theo nguồn tin của cư dân mạng thì những món đồ cô mang trên người rất có giá trị, chiếc túi cá sấu tới 160 nghìn nhân dân tệ tương đương hơn 500 triệu đồng. Tuy nhiên cư dân mạng đánh giá cô chỉ xem cái túi như dụng cụ đựng đồ chứ không phải là hàng hiệu xa xỉ nên cô phối với những đồ trông không sành điệu.

luu diec phi 3

Lưu Diệc Phi nhiều lần bị chế giễu ăn mặc xuề xòa không sang chảnh. Cô thường thích mặc gì cho thoải mái nên đã có lúc cư dân mạng nói nhan sắc của cô thì tuyệt vời nhưng gu thời trang thì  không được sành điệu nên hình ảnh cô trước công chúng không được thời thượng. Tuy nhiên cũng rất nhiều nguồn tin cho hay Lưu Diệc Phi rất tiết kiệm, cô thường dùng lại đồ. Phong cách thời trang của cô nhiều lần gây nên tranh cãi.

luu diec phi 2

Gần đây cô cũng bị soi ra chi tiết dường như tăng cân, vóc dáng có phần sồ ra. Tuy nhiên thời gian thì ai cũng sẽ có lúc già đi và còn người có một vài khoảnh khắc không thể nào toàn bích. Hơn nữa Lưu Diệc Phi cũng đã 35 tuổi, nhan sắc của cô qua những phim truyền hình mới đây vẫn là mơ ước của nhiều người.

phi phi

Sự xuất hiện ở sân bay đôi khi ưu tiên sự thoải mái để di chuyển cũng là chuyện rất dễ thông cảm. Lưu Diệc Phi từ trước tới nay không xây dựng hình tượng xa xỉ đắt tiền sang chảnh như nhiều nữ diễn viên khác. Nên sự đơn giản của cô đôi khi cũng rất được thông cảm. Quan trọng là thần thái tươi vui của cô trước công chúng nên được nhiều fan yêu mến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn