Tài năng xinh đẹp nổi tiếng toàn cầu nhưng minh tinh này vẫn bị chồng phản bội chỉ vì cô gái kia trẻ hơn

( PHUNUTODAY ) - Gần đây có những tin đồn cuộc hôn nhân của Natalie Portman, nữ diễn viên Thiên nga đen và chồng đang ở bờ vực lung lay vì chồng cô ngoại tình với cô gái trẻ

Natalie Portman là mỹ nhân của màn ảnh Hollywood đang bị cho là đứng trước bờ vực ly hôn vì chồng ngoại tình.

Nguồn tin thân cận của Natalie Portman đã tiết lộ với báo chí phương Tây rằng cô phát hiện chồng có người khác vào hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên cả hai đang cố cứu vãn cuộc hôn nhân này. Benjamin Millipied – chồng nữ diễn viên là một biên đạo múa. Theo tiết lộ trên trang People thì anh biết mình đã sai, có lỗi với vợ và đang cố gắng để được sự tha thứ để giữ gia đình cho các con.

natalie portman

Họ từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hollywood. Hai người kết hôn vào năm 2012 và đã có 2 con chung. Họ quen nhau khi Benjamin Millipied là biên đạo múa hướng dẫn cho Natalie Portman hoàn thành những màn múa trong phim Thiên nga đen.

Natalie Portman sinh năm 1981, cô là diễn viên người Mỹ gốc Israel. Cô nổi tiếng với vai diễn Thiên nga đen. Cô đừng đạt giải Oscar và 2 giải thưởng Quả cầu vàng. Cô được mệnh danh là một nhan sắc trí tuệ, cô từng tốt nghiệp cử nhân tâm thần học của đại học Harvard. Cô từng nói cô muốn trở thành một người trí tuệ hơn ngôi sao điện ảnh. Thế nên cô chỉ tham gia các phim đình đám ăn khách như Chiến tranh giữa các vì sao, Thần sấm Thor…

natalie

Cô là một người ham học hỏi và thích nghiên cứu. Cô cũng thông thạo nhiều ngoại ngữ, cô còn là giảng viên thỉnh giảng. Cô là một người thông minh và rất kén vai diễn và cũng là người hết mình với công việc. Chính vì thế để hoàn thành vai diễn Thiên nga đen trong một kịch bản kinh dị tâm lý đặc sắc cô đã dành cả năm trời để tập múa và đi xem những mở ballet kinh điển với ý chí kiên cường phải thành công.

thien nga den

Thông tin chồng cô, biên đạo múa bị tố có quan hệ tình cảm ngoài luồng với một cô gái trẻ mới 25 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi Portman không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn là người phụ nữ thông minh và trí thức. Họ từng tạo nên một hình ảnh cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên đến nay cả hai vợ chồng không phản hồi trước tin đồn này. Tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của họ lung lay nhưng cả hai đều đang nỗ lực cứu vãn, đặc biệt chồng cô đã biết mình say nắng sai và đang mong được vợ tha thứ. Theo một số thông tin thì nữ diễn viên biết chuyện của chồng nhưng cô không đưa ra trước truyền thông để bảo vệ sự riêng tư và tâm trạng của các con. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn