Tình đầu của Lý Hùng: Hồng nhan bạc phận, tủi nhục oan trái, đứt gánh hôn nhân với đại gia Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, người phụ nữ này lại trải qua những biến cố cuộc đời thế này trước khi có cuộc sống bình yên ở tuổi 54.

Lý Hùng được biết đến là gương mặt gạo cội của nền phim ảnh Việt Nam. Thế nhưng, tỷ lệ nghịch với hào quang màn ảnh, Lý Hùng lại có đường tình duyên khá lận đận. Ở độ tuổi U60, sau khi trải qua nhiều mối tình, nam diễn viên dường như đã tìm được cho mình "người phụ nữ phù hợp" nhưng vẫn chưa có "hồi kết" bằng đám cưới đẹp như mơ.

Empty

Thế nhưng, ít ai biết, tình đầu của Lý Hùng chính là Mộng Vân - một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh nhỏ thập niên 90. Cô sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, gợi cảm và đài các của người con gái xứ kinh kỳ. Sinh năm 1969 tại Huế, tình đầu của Lý Hùng - Mộng Vân từng là gương mặt sáng giá khi lọt vào chung kết của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 1989 khi mới 20 tuổi.

Sau ánh hào quang của cuộc thi sắc đẹp năm nào, Mộng Vân bén duyên với điện ảnh và ghi hàng loạt dấu ấn qua những bộ phim thế kỷ như Thăng Long đệ nhất kiếm, Lửa cháy thành Đại La hay Kiều Nguyệt Nga, Tráng Sĩ Bồ Đề... Vẻ đẹp dịu dàng, lôi cuốn và đài các của Mộng Vân được đánh giá cao và cô cũng là nguồn thu không hề nhỏ cho các bộ phim lúc bấy giờ.

Tưởng chừng, cuộc đời của Mộng Vân sẽ được trải thảm hoa hồng, thế nhưng "hồng nhan bạc phận" lại đeo bám cô khiến người đẹp phải từ bỏ hào quang rực rỡ khi dính vào ồn ào đời tư đầy cay đắng. Khi tên tuổi và nhan sắc của người đẹp gốc Huế này đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô vô tình vướng vào một vụ án và bị bắt giam. Từ đỉnh cao của sự nghiệp khi được coi là ngôi sao minh tinh màn bạc sáng giá, Mộng Vân rớt đài vinh quang và phải ấm ức với nỗi oan khó thấu. Cả sự nghiệp, danh vọng và nhân cách của Mộng Vân đều bị ảnh hưởng.

Empty

Sau ồn ào đời tư hồi năm 1992, Mộng Vân lui về "ở ẩn" và thông báo kết hôn với một đại gia Hong Kong hơn mình 17 tuổi. Cả hai có với nhau 3 người con chung và thêm một lần nữa cô chịu cú sốc khi cuộc hôn nhân này không trọn vẹn. Năm 2017, tình đầu của tài tử Lý Hùng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã ly hôn và về Việt Nam sinh sống.

Sau liên tiếp những cuộc hôn nhân đổ vỡ, Mộng Vân dần trở thành người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ và một mình nuôi 3 con khôn lớn, trưởng thành. Tình đầu của tài tử Lý Hùng bày tỏ tâm nguyện lớn nhất của cuộc đời mình sau nhiều thăng trầm biến cố chính là có được cuộc sống bình yên và thấy được sự trưởng thành của các con.

bi-don-la-tinh-dau-kho-phai-cua-ly-hung-mong-van-gio-ra-sao-Hinh-11

Hiện tại Mộng Vân tập trung chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và thỉnh thoảng có tham gia vài sự kiện cùng bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link