Showbiz 7/1: Lưu Hương Giang thừa nhận mệt mỏi sau tin ly hôn, Lý Nhã Kỳ tiết lộ bị stylist 'hại"

( PHUNUTODAY ) - Dù gia đình đang đối mặt nhiều áp lực nhưng Lưu Hương Giang vẫn tranh thủ quay lại tập luyện cùng đội. Màn "tiểu phẩm" của Lý Nhã Kỳ làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú.

luu_huong_giang

Mới đây, Lưu Hương Giang vắng mặt vài ngày không đến tập luyện cùng các chị em trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lưu Hương Giang cũng trải lòng: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường. Nhưng điểm chung giữa chúng tôi là luôn có tình yêu âm nhạc, yêu nghề. Khi bước vào chương trình này, chúng tôi như sống lại những năm hai mấy tuổi và có những cái còn vui hơn nữa. Đây là những trải nghiệm chúng tôi khó có được. Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

ly_nha_ky2

Ngày 6/1, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh đeo găng tay màu đen và nhiều nhẫn, vòng tay. Cô cho biết thêm: "Trong vòng ba tiếng Kỳ không thể trả lời điện thoại và nhắn tin vì không có vân tay do bà stylist hại để bắt tôi giảm sự nhiều chuyện trong sự kiện trao giải lớn". Màn "tiểu phẩm" của Lý Nhã Kỳ làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú.

my_linh

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh đã có bài viết đề cập đến đám cưới của Vân Hugo: "Hôm nay là ngày trọng đại của chị đẹp Vân Hugo. Đáng lẽ team Đưa em về nhà cũng xúng xính đi trẩy hội như đã hẹn nhau từ trước. Vậy mà last minute chị đẹp lại phát sinh ngày quay bắt đạp gió thêm lần nữa. Vì lịch tập luyện và quay hình không thu xếp được nên chị không đến Phú Quốc dự đám cưới em. Chúc chị đẹp Vân Hugo và anh xã có một ngày cưới trọn vẹn nhiều niềm vui". Theo như chia sẻ của Mỹ Linh, nhiều khán giả cho rằng chị đẹp này đã đi được đến vòng cuối.

hh-phan-kim-oanh-va-nsut-quang-teo-pld-1704527347

Vừa qua, NSƯT Quang Tèo và hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới Phan Kim Oanh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò. Được biết, trong thời gian sắp tới, Hoa hậu Phan Kim Oanh sẽ cùng nghệ sĩ Quang Tèo thực hiện 1 dự án phim. Nghệ sĩ Quang Tèo đã có những chia sẻ về thông tin này: "Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, chúng tôi khá ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi cũng khá thân thiết và cởi mở để có thể vào vai một cách tự nhiên nhất. Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh, tôi đều chứng kiến và rất nể phục. Oanh đã vượt qua nhiều giông bão cuộc đời để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này. Đây là điều tôi rất trân trọng. Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Tôi là đàn ông nên rất nể Oanh. Tôi rất yêu mến Oanh nhưng có lẽ…phải hẹn Oanh kiếp sau. Kiếp này, chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

hhennie1

Mới đây, một khán giả đã đăng tải bức hình H'Hen Niê chụp cùng Khổng Tú Quỳnh và thắc mắc: "Bức này rất bình thường nhưng cho tới khi nhìn vào phần dưới. Ủa bà Hen bà giơ ngón gì lên vậy?". Ngay sau đó, H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Quản lý truyền thông gửi tui tấm hình, nói "Bé ơi, sao bé lại làm tay như vậy?". Xong mình dạ dạ, để em kiểm tra lại hình. Ôi trời ơi, xin lỗi làm mọi người hiểu nhầm nha".

van_hugo

Sau vài năm chung sống, tối ngày 6/1 MC Vân Hugo và chồng doanh nhân đã tổ chức đám cưới. Cô nghẹn ngào cho biết: "Thời gian để đưa anh đến với em, đúng như những gì em đã viết ở trong một cuốn sổ ước, vì người mà em cùng muốn già đi, người sẽ mãi mãi yêu thương em, và sống hạnh phúc bên em cho đến cuối cuộc đời này. Không phải tự nhiên mà tên viết tắt của hai chúng ta Cường - Vân lại là C - V, như là Chồng - Vợ, đó chỉ có thể là ý trời". Chỉ vì câu nói "Anh rất thích cảm giác ở bên cạnh em", nữ MC đã cho chồng nắm tay. Người đẹp hạnh phúc nói về từng cột mốc đã trải qua với "nửa kia": "18/5 năm 2018, là ngày anh nhắn tin nhắn đầu tiên cho em. Đúng một năm sau đó mình gặp nhau ngoài đời, một năm sau đó anh cầu hôn em, hai năm sau đó Bình An (PV - tên con gái của MC Vân Hugo) ra đời".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link