Lưu Hương Giang khoe body "xịn đét" trong trang phục gợi cảm khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh này của Lưu Hương Giang đã nhận về cơn mưa lời khen của bạn bè lẫn cư dân mạng.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải bức ảnh phải khẳng định là sexy nhất năm. Cô viết: "27 Tết rồi… đợi Meow". Dân tình được một phen đứng ngồi không yên vì nhan sắc và hình thể của bà mẹ 2 con này.

luu-huong-giang-gay-sot-voi-anh-dien-noi-y-cuc-sexy-nhan-ngay-con-mua-loi-khen-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trong ảnh, bà xã Hồ Hoài Anh diện nội y bé,  khoe trọn vẻ đẹp hình thể với vòng một đầy đặn lấp ló nửa kín nửa hở, vòng eo con kiến. Nhan sắc cùng thần thái cực trẻ trung cuốn hút không kém cạnh bất kì siêu mẫu nào của showbiz Việt. 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh 2

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

Theo:  xevathethao.vn copy link