3 mỹ nhân Việt tìm được "bến đỗ bình yên" mới sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - MC Vân Hugo, ca sĩ Phương Trinh Jolie, siêu mẫu Kim Cương là ba sao nữ may mắn khi tìm được "bến đỗ bình yên" với người chồng thấu hiểu, sẻ chia.

Vân Hugo

Vân Hugo (sinh năm 1985) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cô bắt đầu nổi tiếng từ series truyền hình “Nhật kí Vàng Anh” (2006) và còn được biết đến với nhiều vai trò: MC, diễn viên, mẫu ảnh,.. MC Thanh Vân kết hôn sớm rồi chia tay chóng vánh sau 4 năm. Năm 2012, cô chính thức ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân của một cậu con trai.

Năm 2020, Thanh Vân Hugo quyết định kết hôn với bạn trai doanh nhân và cùng bé Bin vào TP.HCM sống cùng người chồng mới. Mối quan hệ của họ được bé Bin - con trai của Vân Hugo và hai bên gia đình ủng hộ.

sao-viet-song-hanh-phuc-cung-chong-moi-va-con-rieng-2e075d7b

Kết hôn lần hai, Vân Hugo thấy viên mãn với mọi điều khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau. "Ông trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng", nữ diễn viên nói về nhân duyên của đời mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

van-hu-go-1-ngoisaovn-w1365-h2048

Đến tháng 5/2022, Vân Hugo đã hạ sinh con gái tên Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng. Vân Hugo chia sẻ, khi ngắm nhìn con thì bao nhiêu đau đớn của ngày vượt cạn cũng dần quên hết và giờ nhìn lại chỉ thấy biết ơn vì có sự hiện diện của con: "Hoá ra để có được thiên thần, người mẹ phải chạm vào cánh cửa sinh tử, để rồi vỡ tan ra cho ánh sáng ngập tràn. Sẽ không bao giờ quên ngày đặc biệt ấy - ngày mà thiên thần bé bỏng của ba mẹ được chào đời...".

Hiện tại, nữ diễn viên đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai trong căn biệt thự “khủng” chồng dành tặng. Toàn bộ nội thất trong nhà được thiết kế sang trọng, tinh xảo.

Phương Trinh Jolie

Trong ngày cưới với nam diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai con gái ruột tròn 9 tuổi khiến công chúng bất ngờ. Nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng quan tâm, yêu chiều và chăm sóc bé Mia chu đáo. Lý Bình khẳng định Mia là người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh và vợ khiến nhiều người chứng kiến hôn lễ xúc động.

sao-viet-song-hanh-phuc-cung-chong-moi-va-con-rieng-2be827c0

Dù thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cô cùng ông xã Lý Bình ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng mà cô còn nhận được sự quan tâm cũng như mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng và được bà hết lòng đứng ra bảo vệ, ủng hộ. 

sao-viet-song-hanh-phuc-cung-chong-moi-va-con-rieng-a2f88b64

Hiện tại, gia đình người đẹp đang sống trong căn hộ 5 tầng khang trang ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Kim Cương

Siêu mẫu Kim Cương được biết đến nhiều là bà xã của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nam diễn viên chia sẻ ban đầu anh khá bất ngờ khi quen 1 năm mới biết Kim Cương có con riêng. Tuy đắn đo nhưng bằng tình thương, anh tin mình phải có trách nhiệm thêm với cậu bé. Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Trong thời gian tôi quen Kim Cương, bé đang ở với bà ngoại dưới quê. Đến lúc cưới nhau, tôi mới đón bé lên ở chung.

sao-viet-song-hanh-phuc-cung-chong-moi-va-con-rieng-27adfc87

Hiện tại, gia đình vợ chồng Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc đón 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột.

"Tôi thường la con ruột của mình trước, bắt nó xin lỗi anh để các con thấy tôi không bênh vực ai hết. Tôi biết đứa nhỏ thường ăn hiếp đứa lớn, đứa lớn thì hiền, thương em, ngoan và biết nghe lời nên tôi chỉ dặn vài câu là được. Cách hành xử của đứa lớn cho tôi biết bé cũng rất thương các em. Càng lớn, bé càng cảm nhận mình giống như con ruột của ba Phúc vậy", Ưng Hoàng Phúc cho biết.

204646253_10219061356144213_1199667321265144021_n-ngoisaovn-w946-h2048-ngoisaovn-w580-h1255

"Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  xevathethao.vn copy link