Sao Việt nhận quà độc lạ từ fan: Ngọc Trinh được tặng ngôi sao trên trời, Mỹ Tâm được tặng rau muống

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn... là sao Việt được fan tặng những món quà độc lạ và không kém phần ý nghĩa.

Ngọc Trinh

Vào sinh nhật 33 tuổi, Ngọc Trinh đã không giấu được sự bất ngờ khi được FC mua tặng hẳn một ngôi sao trên bầu trời mừng sinh nhật tuổi 33. Theo đó, người hâm mộ của mỹ nhân 8X gửi tặng cô một ngôi sao thuộc chòm sao LIBRA, món quà này được thực hiện thông qua tổ chức đăng ký ngôi sao quốc tế được thành lập năm 1979.

Empty

Theo trang web của tổ chức này, mức giá cho việc mua ngôi sao trên trời sẽ có giá thành khác nhau, dao động trong khoảng 54 USD - 489 USD (hơn 1 triệu đồng - hơn 11 triệu đồng) tùy thuộc vào vị trí của ngôi sao đó.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm có một phen "ngã ngửa" khi nhận được bó rau muống từ người hâm mộ. Món quà độc đáo, bình dị này được lấy từ phân cảnh nữ ca sĩ xào rau muống trong MV Đừng Hỏi Em. Thậm chí, khoảnh khắc này còn được cộng đồng fan của Mỹ Tâm sáng tác thành một bài hát. Món quà này lấy cảm hứng từ một phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống trong MV "Đâu Chỉ Riêng Em". 

Empty

Khi nhận được món quà của fan, Mỹ Tâm không giấu được sự phấn khích trước sự "lầy lội" của người yêu mến mình. Chưa dừng lại ở đó, trong buổi biểu diễn hôm ấy, người hâm mộ nữ ca sĩ tiếp tục tặng thêm một cây quất, bánh tráng và muối tôm để ăn chung.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn cũng được fan tặng một món quà không những độc lạ mà còn ý nghĩa vô cùng. Cụ thể, FC nam ca sĩ sinh năm 1992 đã cùng nhau chung tay nuôi một chú hổ thuộc giống loài được đưa vào sách đỏ - hổ Sumatra dưới tên, danh nghĩa của Bùi Anh Tuấn vào đúng sinh nhật lần thứ 27 của anh.

Empty

Fan hâm mộ mua món quà này tặng chủ hit Mơ Hồ bởi anh chàng có nickname là Tuấn Hổ. Đồng thời, fan nam ca sĩ cũng mong muốn dự án này sẽ được lan tỏa để bảo vệ môi trường sống của các loài động vật đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Sơn Tùng M-TP

Trong quá khứ, FC của Sơn Tùng M-TP cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tặng anh chàng một chú hồng hạc Meraki. Người hâm mộ của nam ca sĩ đã nhận nuôi dưới tên của thật của anh - Nguyễn Thanh Tùng. 

Empty

Chia sẻ về món quà này, người hâm mộ của chủ hit There's Not One At All cho biết vì Sơn Tùng M-TP rất giống với hồng hạc bởi sự tinh túy, thanh khiết. Đặc biệt hơn cả, món quà này của FC Sơn Tùng nhận được "mưa lời khen" của khán giả.

Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn... là sao Việt được fan tặng những món quà độc lạ và không kém phần ý nghĩa. Có thể thấy, tình cảm của những người hâm mộ dành cho họ là vô cùng lớn, đáng trân trọng biết nhường nào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link