Địa điểm cầu hôn của sao Việt: Trường Giang thổ lộ trên truyền hình, Kim Lý trao nhẫn cho Hà Hồ ở bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Có người được cầu hôn trong bệnh viện, có người nhận được tín vật tình yêu trên đỉnh núi ở tận New Zealand.

Minh Hằng

Cách đây 1 năm, Minh Hằng nhận lời cầu hôn từ bạn trai và lên xe hoa vào tháng 6 vừa qua. Vốn dĩ là một mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên chia sẻ này của Minh Hằng nhanh chóng thu hút được một lượng lớn sự chú ý từ cộng đồng mạng. Màn cầu hôn được chuẩn bị khá kỹ lưỡng và cũng tại một địa điểm cũng vô cùng đặc biệt. Được sự giúp đỡ của những người bạn, vị hôn phu của Minh Hằng đã chuẩn bị một không gian cực lãng mạn trên du thuyền, phía xa xa là dòng chữ “Merry Me” được thắp sáng lung linh.

dia-diem-cau-hon-cua-sao-viet-ha-tang-say-yes-tren-dinh-new-zealand-f8a25a

Thậm chí chú rể còn dùng rap để thổ lộ lòng mình, ngỏ ý muốn “rước nàng về dinh” thông qua những giai điệu, ca từ được thực hiện ngay trên du thuyền trôi lênh đênh trên sông. "Bé Heo" cho biết suốt hơn 6 năm bên nhau, bạn trai vẫn luôn đem đến những điều bất ngờ như thế. 

Trường Giang - Nhã Phương

Năm 2018, trên sóng trực tiếp của một lễ trao giải danh giá, Mười Khó đã lên sân khấu để nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất. Thay vì phát biểu cảm nghĩ của mình về giải thưởng thì anh lại lôi chiếc nhẫn từ trong túi, nói lời cầu hôn với Nhã Phương. Trường Giang đã lao xuống phía dưới để tìm bóng dáng vị hôn thê, trao cho cô chiếc nhẫn lấp lánh và gửi đến cô nụ hôn ngọt ngào.

dia-diem-cau-hon-cua-sao-viet-ha-tang-say-yes-tren-dinh-new-zealand-b2fa2f

Khoảnh khắc đó Nhã Phương dường như đã bị bất ngờ nên không tránh khỏi sượng sùng, nhưng hàng triệu cô gái ngoài kia đã không khỏi ghen tị với màn cầu hôn đầy ngọt ngào. Thế nhưng màn cầu hôn này của Trường Giang cũng vướng vào không ít tranh cãi bởi nhiều người cho rằng nam danh hài thiếu tinh tế, biểu cảm của Nhã Phương cũng cho thấy cô khá ngượng. 

 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Thời điểm đó, cô vừa mới hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, sức khỏe vẫn chưa hồi phục, còn phải di chuyển bằng xe lăn. Kim Lý đã quyết định chọn thời điểm Hồ Ngọc Hà mang đến cho mình hai thiên thần nhỏ đáng yêu để trao cho người phụ nữ vĩ đại này chiếc nhẫn cầu hôn ngay ở sảnh bệnh viện.

dia-diem-cau-hon-cua-sao-viet-ha-tang-say-yes-tren-dinh-new-zealand-309047

Lúc này, Hồ Ngọc Hà không kịp chuẩn bị gì, chỉ ăn mặc đơn giản, tóc tai cũng không kịp chải chuốt. "Nữ hoàng giải trí" mới lâm bồn nên gương mặt cũng chẳng điểm trang, đôi mắt vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi vì mất ngủ và lo lắng. Thế nhưng với khoảnh khắc đó, Hà Hồ đã trở thành người phụ nữ đẹp nhất, hạnh phúc nhất.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nàng "ngọc nữ" đã tạm gác lại đam mê diễn xuất để theo chàng về dinh. Trong siêu đám cưới vô cùng hoành tráng, các vị quan khách đã được xem lại màn cầu hôn của Louis Nguyễn dành cho bà xã, tuy giản dị nhưng không kém phần lãng mạn.

dia-diem-cau-hon-cua-sao-viet-ha-tang-say-yes-tren-dinh-new-zealand-532507

Doanh nhân Louis Nguyễn đã cùng với Hà Tăng chinh phục một ngọn núi cao ở New Zealand. Sau khi leo lên đỉnh núi, anh đã quỳ gối trao cho cô lời cầu hôn, ngỏ ý được cùng người đẹp gắn bó hết quãng đời còn lại.

Giữa thời tiết lạnh nơi trời Tây, Hà Tăng đã nhận lấy chiếc nhẫn, xúc động không nói nên lời. Cả hai ôm chầm lấy nhau, hò reo lên vì sung sướng.

Theo:  xevathethao.vn copy link