Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện sau 2 tháng ông xã vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang lộ diện sau hơn 2 tháng không sử dụng mạng xã hội.

Sáng 3/9, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải clip gây chú ý trên trang cá nhân, trong đó có sự xuất hiện của ca sĩ Lưu Hương Giang. Trong clip, bà xã Hồ Hoài Anh ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn. Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang lộ diện sau hơn 2 tháng không sử dụng mạng xã hội.

lhg

Đính kèm clip, Lưu Thiên Hương gửi lời động viên tới em gái sau biến cố cuộc sống. "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện", nữ nhạc sĩ bày tỏ.

Trước đó, sau khi chồng vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha, ngày 1/7, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch trước Hồ Hoài Anh. Cô còn hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình và đặc biệt là đã gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.

nhac-si-ho-hoai-anh-2

Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. Vừa qua, Hồ Hoài Anh đã về nước và giải trình với cơ quan công tác là Học viện Âm nhạc Việt Nam. 

Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

luuhuonggiang2

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link