Showbiz 27/2: Trấn Thành kêu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh, Cát Phượng đáp trả khi bị chê già

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thể hiện sự bức xúc, Trấn Thành còn kêu gọi fan lẫn bạn bè chung tay report những trang bán hàng giả. Cát Phượng còn khẳng định nếu da không nhăn ở độ tuổi ngoài 50 có thể là sự can thiệp của thẩm mỹ.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh bán nước hoa giả. Anh đau đầu khi là nạn nhân của các hình thức lừa đảo. Nam danh hài viết: "Tui nói thiệt: Mấy page bán dầu thơm giả mạo tên tui lừa đảo vừa thôi! Tới mức này thì thôi tui cũng chịu thua luôn! Nhấn lại lần nữa: TÔI KHÔNG BÁN DẦU THƠM Ở BẤT CỨ VŨ TRỤ NÀO"! Trời ơi là trời!". Chưa đã cơn tức, dưới phần bình luận, ông xã Hari Won đã kêu gọi lực lượng fan hùng hậu, bạn bè và đồng nghiệp chung tay xóa hết những trang bán hàng lợi dụng hình ảnh của mình. Anh bảo: "Mấy anh chị thương em làm ơn report hết mấy trang Trấn Thành perfume, Xìn-Ri store này nọ dùm tui đi! Nó lừa trắng trợn! Nó làm như thật! Tui tức mà không biết phải làm gì luôn. Riết rồi không ai cản được mấy cái trang lừa đảo này! Mà quý vị đọc vô quý vị phải nghiên cứu chứ! Sao lại đi tin tụi nó! Chỉ có cái trang này và TRẤN THÀNH FILMS là CHÍNH CHỦ thôi".

Empty

Cát Phượng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tham gia ghi hình gameshow cùng loạt nghệ sĩ đình đám gồm MC Thanh Bạch, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Đoan Trang… Được biết đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên gặp mặt đồng nghiệp sau hơn 10 năm. Không giấu được cảm xúc hạnh phúc, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: “Đi quay gặp lại anh em, thoáng nháy mắt một cái đã hơn 10 năm mới gặp lại. Ghê thật! Gặp nhau vui quá chừng, cười híp cả mắt”. Ngay dưới bài viết, một khán giả đã để lại bình luận kém duyên, chê nhan sắc của Cát Phượng “hơi già” khi lên hình. Nghệ sĩ Cát Phượng khẳng định: “Chị chụp hình không bao giờ dùng app và chỉnh sửa em nhé. Có sao để vậy”. Không những vậy, cô còn khẳng định nếu da không nhăn ở độ tuổi ngoài 50 có thể là sự can thiệp của thẩm mỹ.

saostar-39qb3jsou96r63rd

Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc cùng Lệ Quyên cùng dòng trạng thái: “Ta đưa nhau lên cung trăng”. Dưới bài viết, một netizen để lại bình luận đề xuất chuyện Lâm Bảo Châu chụp ảnh cưới cùng Lệ Quyên. Nam người mẫu cũng lập tức thả phản ứng yêu thích trước bình luận. 

baoam

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận có tình cảm với một sao nam Vbiz: "Tối nay tập cuối rồi tôi nói thẳng luôn... tôi có tình cảm với HIEUTHUHAI và em ấy cũng vậy. Xin cộng đồng mạng tác hợp cho chúng tôi". Những chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. "Anh Dương Lâm Đồng Nai" không chỉ công khai việc có tình cảm với nam rapper HIEUTHUHAI mà còn cầu xin dân mạng tác hợp cho "tình yêu sai trái" này.

dn2

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đưa các con đi dự tiệc sinh nhật, tại đây gia đình nữ ca sĩ có dịp hội ngộ gia đình Đông Nhi. Trong thước phim ngắn Hồ Ngọc Hà đăng tải, cặp nhóc tỳ Lisa - Winnie của 2 gia đình cùng xuất hiện, khiến người xem thích thú. Đy cũng là lần đầu tiên ái nữ của 2 gia đình xuất hiện chung khung hình. Nhiều khán giả khen ngợi đây là những khoảnh khắc "gấp đôi visual", "gấp đôi sự dễ thương"...

Empty

Ngô Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái tự mừng sinh nhật cho bản thân ở tuổi 44. Cô khẳng định, bản thân hạnh phúc và viên mãn khi có được cuộc sống và tình yêu như mong ước. Nàng đả nữ tâm sự: "Gửi tôi 44 ! HAPPY BIRTHDAY TO ME. Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân iu . Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình".

Empty

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải một đoạn clip bắt trend "người giống người". Cô nàng đã thử dùng filter để so sánh độ giống nhau của mình với cả Diệu Nhi, Trấn Thành và Thu Trang và nữ diễn viên Shin Hye Sun, bà xã Hoàng Touliver đã khiến cư dân mạng sốc nặng vì hệt như chị em song sinh thất lạc bao năm nay. Dưới phần bình luận, Thu Trang cũng phải nhận định: "Không hổ danh cặp chị em Tóc Trang - Thu Trang". Một số bình luận khác của cư dân mạng: "Thật chị quá giống Shin Hye Sun", "Ủa tấm đầu em tưởng Lệ Quyên", "Tấm thứ 2 sao giống anh Phan Hiển nha haha", "Trời ơi sao giống nhiều người quá vậy chị".

saostar-8o09nblskux87fkd

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ về việc gặp lại người hâm mộ lâu năm. Cụ thể nam nghệ sĩ chia sẻ: "Có người vừa gửi cho cái ảnh thời mặc đồ Hello Kitty. Nhiều cháu bây giờ đã lấy vợ lấy chồng. Hôm trước có bạn dắt cháu bé đến trước mặt và: "Chào ông đi con". Ôi tôi chết mất, đất trời như sụp đổ hehe. Chứ bây giờ làm lại vẫn Hello Kitty như thường". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc "hồng toàn tập" của nghệ sĩ Xuân Bắc. Một số khán giả còn hoài niệm về những vai diễn của anh trước đây: "Vẫn nhớ lúc chú Xuân Bắc đóng Gặp nhau cuối tuần", "Tóc anh hồi đó nó thẳng còn giờ nó đã xoăn tít", "Theo dõi từ lúc chú có hai mấy, đến giờ cháu cũng thấy thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã hơn chục năm rồi"....

ptrinh1

Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc cô và ông xã Lý Bình đi hẹn hò ngày cuối tuần. "Hai vợ chồng cafe cuối tuần cùng em bé", Phương Trinh Jolie hào hứng. Nhưng điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là icon đặc biệt trong bài viết của bà xã Lý Bình. Cụ thể, dân mạng phát hiện Phương Trinh Jolie sử dụng icon gương mặt trẻ em, là một bé trai ở cuối dòng trạng thái. Qua hành động của nữ diễn viên, nhiều người cho rằng nhóc tỳ sắp chào đời là một quý tử.

09bfbdee9d7947271e68-ngoisaovn-w972-h1280

Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải đoạn clip mới. Theo đó, khi được một cư dân mạng nhận xét: "Trong mắt Khánh dạo này buồn quá. Mong Khánh một đời an vui". Phương Khánh viết: "5 năm trước với ánh mắt của người chiến thắng nhưng 5 năm sau là ánh mắt của người vượt qua chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ và chấp nhận tất cả cùng sự biết ơn để biết rằng được sống và cảm thấy hạnh phúc là một điều may mắn. Từng nghĩ rằng kết thúc sẽ nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ mới biết vượt qua và sống tiếp là một điều tuyệt vời và bạn có thể giúp nhiều người như bạn". Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng gửi lời an ủi, động viên đến cô nàng và mong Phương Khánh sẽ luôn an yên, đồng thời truyền cảm hứng đến nhiều người như ở thời điểm hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link