Mỹ Tâm ra mắt MV mới, Mai Tài Phến lập tức có động thái ủng hộ cực tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của Mai Tài Phến khiến người hâm mộ càng thêm rần rần mong chờ cặp đôi sớm công khai chuyện tình cảm.

Câu chuyện giữa Mỹ Tâm và “người yêu tin đồn” Mai Tài Phến từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài trước đây. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa 1 lần nhận được câu trả lời chính thức từ cả hai.

Cho đến mới đây, Mai Tài Phến tiếp tục có động thái cực tình cảm khi công khai ủng hộ “chị đẹp” ra mắt MV mới “Anh đợi em được không?”. Như đáp lại câu hỏi trong tựa đề MV, Mai Tài Phến chia sẻ về trang cá nhân: “Anh đợi em được nhé. Còn em nào thì anh chưa biết”. Không tránh mặt, không phủ nhận hay thừa nhận nhưng những gì cặp đôi tin đồn dành cho nhau càng khiến cho người hâm mộ thêm nóng lòng chờ ngày cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm.

my-tam-vua-ra-mat-mv-moi-mai-tai-phen-da-lap-tuc-gay-sot-khi-cong-khai-ung-ho-anh-doi-em-duoc-nha-3d4a61
Người hâm mộ rần rần trước động thái của Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm.

Người hâm mộ rần rần trước động thái của Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm.

Trước đó, nam diễn viên đã từng bắt trend theo lời MV của “người yêu tin đồn” trước thềm ra mắt nhanh chóng như thế này.

Trước đó, nam diễn viên đã từng bắt trend theo lời MV của “người yêu tin đồn” trước thềm ra mắt nhanh chóng như thế này.

Vốn kín tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz nhưng đến tháng 06/2019, Mỹ Tâm chính thức bị bắt gặp khi để lộ những hành động yêu thương bên Mai Tài Phến suốt từ Nam chí Bắc. Cả hai xuất hiện quá tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc, ăn mặc đồng điệu, không ngại dành những lời lẽ có cánh,… làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Trong buổi tiệc cảm ơn của bộ phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm còn thoải mái véo má Mai Tài Phến ngay trước mặt khách mời. Dân mạng thậm chí còn phát hiện ra cả hai cùng đi du lịch, đắp chung chăn trên máy bay,… những tình tiết này càng làm lời đồn có cơ sở khẳng định.

mai-tai-phen-toi-co-mau-de-gai-thich-phu-nu-hien-de-thuong-hieu-chuyen-va-mong-to-2019-06-17-14-11

Sau khi tin đồn tình cảm của cặp đôi Mỹ Tâm – Mai Tài Phến trở thành tâm điểm chú ý, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên phần đông vẫn cho rằng cả hai đều độc thân nên đến với nhau là một chuyện vô cùng tốt đẹp. Còn về phần cặp đôi, cả hai giữ trạng thái thoải mái và chủ động trước sự quan tâm của truyền thông về cuộc sống riêng tư.

Tối qua 24/9, Mỹ Tâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Anh đợi em được không do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác riêng. Đúng như dòng nhạc sở trường của "hoạ mi tóc nâu", Anh đợi em được không là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ "lụi tim" và hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link