Luyến "lươn" của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bật mí chiêu giảm 12kg để có được vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong vai Luyến "lươn" đang gây chú ý trên truyền hình, diễn viên Thanh Hương ngoài đời cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì thân hình gợi cảm.

Diễn viên Thanh Hương thời gian vừa qua gây sốt với vai Luyến "lươn" trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong đốt mắt. Để có được thân hình vạn người mê, người đẹp phải áp dụng quy trình giữ dáng nghiêm túc và kiên trì. 

Giảm cân thành công nhờ giảm ăn tinh bột

Cô đã hạn chế việc tiêu thụ các loại tinh bột như cơm, cháo, bún, phở. Ngược lại ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Cô chia sẻ do cơ địa dễ béo dễ gầy nên khi muốn gầy cũng có thể dùng nhiều biện pháp giảm cân để gầy nhanh chóng. Trong đó, người đẹp chủ yếu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng bằng cách hạn chế ăn tinh bột, tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Luyen-Cuoc-Doi-Van-D

"Đây là phương pháp giảm cân chủ yếu của Thanh Hương và thực sự hiệu quả chứ bản thân không có quá nhiều thời gian để đi tập vì lịch trình quay dày đặc", cô cho biết. 

Trước đây, Thanh Hương đã tìm đến chế độ low carb để giảm câ nhưng cô đã từ bỏ. Theo cô,  việc cắt giảm tinh bột trong chế độ ăn uống giúp cô giảm cân nhanh nhất. "Mình chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, không ăn cơm vào bữa trưa và bữa tối. Thay vào đó chỉ ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và uống thật nhiều nước để giảm cân, đồng thời giúp làn da căng mịn, tươi trẻ", Thanh Hương cho biết.

Cô cũng mất vài ngày đầu tiên không thể theo đuổi cách ăn uống này nhưng cô luôn kiên trì, đẩy lùi những cơn đói giữa chừng bằng hoa quả ít ngọt, rau xanh và uống nhiều nước. Tập trung vào công việc cũng giúp cô quên đi cơn đói dễ dàng.

Luyen-Cuoc-Doi-Van-D-02

Bên cạnh đó, để giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, người đẹp có sử dụng đồ uống detox. Cô thường tự pha chế đồ uống detox tại nhà với những loại hạt, quả mang nhiều lợi ích. 

"Detox giúp giảm cân nhanh nhưng thực sự không nên lạm dụng vì sẽ không tốt cho dạ dày. Mình tiến hành detox mỗi tuần 1-2 lần chứ không thực hiện liên tục, vừa giúp bụng nhẹ nhõm hơn vừa giúp thải độc hiệu quả xuất phát từ việc đồ ăn thức uống hiện nay không còn độ tươi mới nhiều nữa để tốt hơn cho sức khỏe chứ không lạm dụng để ép cân nhanh", Thanh Hương cho biết sự điều độ của mình trong các phương pháp giảm cân.

Tinh bột đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tinh bột chiếm 2/3 tổng lượng năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Nguyên tắc cơ bản khi giảm cân chính là là giảm lượng tinh bột tiêu thụ nhưng nên tránh việc loại bỏ hoàn toàn.

Tinh bột được chia làm 2 loại đó là loại tự nhiên và loại tinh chế. Tinh bột tự nhiên có thể kể đến là rau củ, yến mạch, lúa mì nguyên hạt, gạo lứt, đậu và đậu Hà Lan. Còn tinh bột tinh chế bao gồm khoai tây chiên, bánh ngọt, bánh nướng...

3328561105052614916859638257844520008990252n-1682180372720892074758

Nếu muốn cắt giảm lượng tinh bột, mọi người nên giảm ăn 1 cách từ từ để cơ thể dễ thích nghi. Khi giảm lượng tinh bột, luôn cần phải lắng nghe cơ thể mình (mệt mỏi, choáng váng, đau đầu) để điều chỉnh kịp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link