Lý do gương mặt Kim Tae Hee là mẫu hình hoàn hảo nhiều người mong muốn

( PHUNUTODAY ) - Cô có gương mặt nhỏ, trán cao và rộng, đôi mắt to, lông mày khá rậm, đôi môi gợi cảm và hàm răng đều tăm tắp.

Trong chương trình Good Day của đài MBC phát sóng vào năm 2013, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cho rằng, gương mặt Kim Tae Hee hội tụ tất cả các đặc điểm của một nữ đại gia "từ trong trứng". Cô sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng 1:1:1, tức là khoảng cách từ trán tới lông mày, lông mày tới mũi, và từ mũi tới cằm là bằng nhau. Cô có gương mặt nhỏ, trán cao và rộng, đôi mắt to, lông mày khá rậm, đôi môi gợi cam và hàm răng đều tăm tắp. 

Có thể nói gương mặt của cô hội tụ rất nhiều ưu điểm của một gương mặt đẹp, có những nét phúc hậu thể hiện tâm hồn sống tích cực.

kim-tae-hee-3-5881-1656212262

Xuất thân từ Hàn Quốc – đất nước có truyền thống và công nghệ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Châu Á, Kim Tae Hee vì thế rất có ý thức và điều kiện trong việc dưỡng da. Làn da trắng hồng, mịn màng là yếu tố đầu tiên và cơ bản giúp mọi đường nét trên khuôn mặt cô nàng được khắc họa và nổi bật mà vẫn rất hài hòa, tự nhiên.

Đặc điểm của gương mặt tiêu chuẩn

Gương mặt này có phần trán cao, nhẵn bóng tự nhiên và sáng. Phần da trán căng mịn (khi còn trẻ), không có đường rãnh, vết bớt hay nổt ruồi. Phần mũi cần có độ cao hài hòa với tổng thể gương mặt, có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, đầu mũi trọn, cánh mũi thon. Lỗ mũi không quá nhỏ hoặc quá to, khép kín chứ không bị lộ.

Đường cánh cung môi mềm mại cũng là những yếu tố tạo nên gương mặt may mắn. Cằm đầy đặn một chút, nhiều thịt. 

MV5BMmNjNjg4NDAtZmUxMi00NTFlLWEzNjktMTE2M2U4YTEwZWIzXkEyXkFqcGdeQXVyMjIyNzU0OA@@._V1_

Ngoài ra, các yếu tố còn lại như cặp mắt sáng và có hồn, gò má đầy đặn cùng dái tai dày góp phần tạo nên một gương mặt lý tưởng mà rất nhiều người mong muốn. Tiêm filler, chèn silicone lỏng hoặc rắn, độn vật liệu an toàn, mở khóe mắt trong,... là các phương pháp thường được các chuyên gia nhắc tới để tạo ra gương mặt trên

Ngoài Kim Tae Hee thì có 3 ngôi sao sở hữu gương mặt hoàn hảo:

Song_Ji-Hyo-p03

Song Ji Hyo sở hữu gương mặt theo tỷ lệ 1: 1: 0,8 theo chiều dọc của Hàn Quốc. Các đường nét trên gương mặt rõ ràng, đầy đặn và khỏe mạnh. Dù tổng thể không thực sự bắt mắt nhưng các đường nét lại rất hoàn hảo.

1664645810-thumbnail-3-16646847477981269072079

Park Min Young cũng sở hữu gương mặt may mắn với những đường nét tròn trịa, trẻ trung và tạo cảm giác thiện lành. 

h12-267

Minh tinh Lưu Gia Linh cũng sở hữu gương mặt này. Không những thế, cô còn có chiếc mũi sư tử tuy to dày nhưng thể hiện sự mạnh mẽ, đậm tính nữ quyền. Nét bộc trực, cương nghị cũng thể hiện ở đường chân mày bẩm sinh của cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link