Hoa hậu Thùy Tiên chụp hình cùng fan hâm mộ nào ngờ bị bạn gái của chàng trai "ghen ra mặt"

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến netizen phải bật cười, họ cho rằng đây chỉ là một tình huống dàn dựng để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Sau đêm chung kết Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã tham gia một sự kiện gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, nàng hậu lại gặp phải một tình huống "dở khóc dở cười" tại sự kiện này. Theo đó, Thùy Tiên đã được một fan nam xin chụp ảnh cùng và cô đã lịch sự đồng ý. Ngay sau khi anh chàng quay lưng lại thì thấy bạn gái đã đứng đó với gương mặt "ghen ăn tức ở". Điều này khiến netizen phải bật cười, họ cho rằng đây chỉ là một tình huống dàn dựng để mang lại tiếng cười cho khán giả.

saostar-oatqq2zewcww7wqb

Bên cạnh đó, điều này cũng chứng tỏ rằng Thùy Tiên không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được nhiều khán giả quốc tế biết đến.

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Grand International vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động trong thời khắc "chuyển giao" chiếc vương miện.

"Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Miss Grand International phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thương hiệu). Trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ được giao, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là 'be yourself' (là chính mình). Mỗi con người đều đặc biệt theo cách riêng, sự phê bình và chỉ trích không giúp ta tốt lên, sự thiếu hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn và bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới. Đừng thay đổi! Hãy chứng minh bản thân mình.

Chữ B thứ hai là 'be ready' (luôn sẵn sàng). Các bạn biết đấy, cơ hội luôn đến với tất cả chúng ta nhưng những người đủ khả năng mới có thể biến chúng thành thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Đúng vậy! May mắn đó đến từ sự cố gắng và tâm huyết của tôi.

image_2061024931

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là 'be surrounded by great people' (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Kết thúc bài phát biểu, Thùy Tiên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi bằng tiếng Thái. Nàng hậu xúc động và rơi nước mắt ngay trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi. Đồng thời, Thuỳ Tiên cũng không quên gửi lời cảm ơn những người bạn mà mình đã gặp được trong suốt hành trình qua 13 quốc gia với tư cách Miss Grand International vừa qua. Cuối cùng, Thùy Tiên kết lời: "Tôi là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đến từ Việt Nam".

Theo:  xevathethao.vn copy link