Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc con trai đứng sau cánh gà lặng lẽ nhìn ba biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã khoe loạt ảnh cắt tóc cho con trai và cả clip quý tử lén xem mình hát sau cánh gà.

Mới đây, trên Facebook dành riêng cho con trai, Đàm Vĩnh Hưng đăng clip quý tử dù mới 3 tuổi nhưng đã biết cách thể hiện tình cảm với mình. Khi anh đang biểu diễn ngoài sân khấu, Polo đứng trong cánh gà đã vén màn để theo dõi phần trình diễn của anh. 

dam-vinh-hung-tu-tay-tao-kieu-toc-xin-xo-cho-quy-tu-be-polo-con-gay-xuc-dong-khi-len-nhin-ba-hat-3-ngoisaovn-w1135-h1648

Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải loạt ảnh trong hành trình nuôi dưỡng quý tử của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" đã tự tay cắt tóc cho nhóc tì. Anh chia sẻ: "Có ba biết nghề tóc cũng đỡ lắm các cô chú ạ! Vì ba con biết tạo kiểu hợp với mặt con đã thế còn miễn phí nữa, lần nào cắt tóc con cũng được ba đem kẹo ra dụ cho con ngồi im. Ngay từ nhỏ ba Hưng đã không bao giờ muốn cho con để 'tóc húi cua' hay có suy nghĩ 'cắt sát cho mát' cả… Nên mọi người thấy con có 1 kiểu vậy đó!".

dam-vinh-hung-tu-tay-tao-kieu-toc-xin-xo-cho-quy-tu-be-polo-con-gay-xuc-dong-khi-len-nhin-ba-hat-13-ngoisaovn-w1000-h1057

Nam ca sĩ cho biết, trước khi trở thành ca sĩ đình đám như hôm nay, anh từng là thợ cắt tóc nên biết tạo kiểu phù hợp với gương mặt con trai. Hơn hết, anh muốn chính tay làm mọi điều cho quý tử, nhất là để bé luôn xuất hiện với diện mạo xinh xắn nhất..

Trước đó, tại liveshow The Portrait kỷ niệm sinh nhật 51 tuổi hôm 2/10 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai con trai ruột duy nhất tên Polo Huỳnh, năm nay ba tuổi. Polo Huỳnh được nhận xét "giống bố y đúc". Bé có đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn. Từ khi một tuổi, cậu nhóc đã thường đánh nhịp, nhún nhảy mỗi khi nghe bố đàn hát.

Ba năm qua, anh giấu kín thông tin đã có con ruột cũng như hình ảnh Polo vì mong con có tuổi thơ bình thường như bao bạn nhỏ khác. Tuy nhiên, đó cũng là quãng thời gian anh khổ sở vì phải kiềm chế niềm vui có con, khoe con. Khi công khai thông tin và hình ảnh về bé, anh tin rằng khán giả sẽ phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc của mình. Nam ca sĩ cho biết mình không phải bố đơn thân nhưng xin phép giấu kín thông tin mẹ em bé.

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Ca sĩ tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như Tình ơi xin ngủ yên, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero...

Theo:  xevathethao.vn copy link