Hiền Hồ bị lộ ảnh mặt mộc sưng vù thiếu chân mày sau nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi vướng vào nghi vấn mang bầu, Hiền Hồ tiếp tục bị lộ ảnh mặt mộc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khoảng nửa năm ở ẩn do vướng vào bê bối tình ái "anh em nương tựa" với CEO Hồ Nhân, Hiền Hồ đã bất chấp làn sóng phẫn nộ của công chúng để bắt đầu tái xuất làng giải trí.  Mới đây trên một số diễn đàn đều đồng loạt đăng tải hình ảnh được cho là mặt mộc của Hiền Hồ. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi ngắm nhìn diện mạo của nữ ca sĩ vì gương mặt sưng vù khó nhận ra. 

saostar-dn7z1bvkwkmy1j4i

Thậm chí có một số người cho rằng do cô nàng mang bầu nên mới khuôn mặt mới trở nên bị sưng. 

Ngoài ra khuôn măt thiếu chân mày của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ một bộ phận khán giả: "Em chân thành nhưng chân mày em đâu", "Xứng đáng có 10 cái G63", "Nghe nói đang có bầu?", "Lần sau chụp cam thường nhe chị", "Dùng 7749 cái ứng dụng kìa, mộc gì mà hồng thế"... Trước đó cô nàng từng vướng vào tin đồn mang bầu, nhưng sau đó Hiền Hồ đã nhanh chóng phủ nhận.

Hiền Hồ là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, tính đến nay, nữ ca sĩ đã có 5 năm hoạt động với vai trò ca sĩ. Nhân dịp này, Hiền Hồ đã có một buổi chúc mừng cùng với những người bạn và ê-kip thân thiết của mình.

Vừa qua, cô còn được FC của mình viết cho một tâm thư dài để chúc mừng trong dịp quan trọng này. Đồng thời, trong bài viết, các FC cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát cùng những cố gắng của nữ ca sĩ.

giat-minh-nhin-hang-long-may-cua-hien-ho-dung-kieu-u-thi-da-co-nhu-co-nhu-khong-ma-thoi-d30-5943116

"Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chị và đối với tụi em, mới đó mà đã được 5 năm từ ngày chị xuất hiện với vai trò là một tân binh debut với hit Em Ngày Xưa Khác Rồi. Từ khi bắt đầu, mọi bước đi của chị đều vô cùng nỗ lực, từng giây từng phút trôi qua đều không ngừng cố gắng, học hỏi và trao dồi kỹ năng từng ngày. Cảm ơn chị đã mạnh mẽ, và nỗ lực hết mình đi tới ngày hôm nay. Dẫu cho có nhiều chuyện không hay ập đến với chị nhưng tụi em thật vui vì chị đã vượt qua tất cả, đem tài năng, và cố gắng của bản thân tiếp tục với đam mê và với tất cả những người yêu, mến, và ngưỡng mộ giọng hát cùng những cố gắng của chị. Mọi kiên trì nỗ lực từ ngày ấy cho tới hiện tại, tụi em đã thấy và đã chứng kiến tất cả. Chỉ cần 1 ngày chị còn đứng trên sân khấu hát bằng tất cả đam mê và nỗ lực của mình thì bên dưới sân khấu vẫn còn có Thơm, và những khán giả yêu nhạc của chị. Chúc mừng kỉ niệm tròn 5 năm debut của chị. Mình tiếp tục cùng nhau nỗ lực nhé, Hiền Hồ!" – Hiền Hồ được FC chúc mừng nhân dịp 5 năm debut.

Có thể thấy, sau những ồn ào, Hiền Hồ vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu quý của fan.

Theo:  xevathethao.vn copy link